Bạn đang tìm kiếm dịch vụ tạp vụ văn phòng tại TP.HCM! Bạn nghĩ sao về TKT Maids?

Tại TP.HCM hiện nay có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ tạp vụ văn phòng, vậy đâu là lí do bạn nên lựa chọn dịch vụ của TKT Maids chúng tôi? Muốn biết lý do, hãy tìm hiểu ngay những thông tin sau đây mà chúng tôi cung cấp 

Dịch vụ của TKT Maids có điểm gì nổi bật?


Hiện nay, TKT Maids cung cấp đa dạng các loại dịch vụ tạp vụ dưới nhiều hình thức khác nhau để có thể phù hợp và đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của khách hàng, dưới đây là một số dịch vụ tạp vụ mà TKT Maids cung cấp cho bạn, bao gồm:

1. Dịch vụ tạp vụ văn phòng hàng ngày 8h (daily)

Tạp vụ văn phòng hiện nay rất được ưa chuộng và yêu thích tại các thành phố lớn, nơi có nhiều công ty, văn phòng. Điển hình là dịch vụ tạp vụ văn phòng hàng ngày 8h (daily), giúp bạn làm sạch văn phòng xuyên suốt ngày làm việc. Bạn có thể hiểu như sau: Bạn làm việc giờ hành chính, 8 tiếng mỗi ngày thì nhân viên tạp vụ cũng sẽ như vậy, họ làm việc thường xuyên, làm sạch bất cứ lúc nào họ cảm thấy bẩn. Như vậy, văn phòng, công ty bạn sẽ được chăm sóc mỗi ngày, mỗi giờ; do đó bạn không cần lo lắng hay quan tâm đến vấn đề này; mà hãy tập trung suy nghĩ, sáng tạo các công việc chính của mình.

Hình ảnh: Nhân viên tạp vụ văn phòng của TKT Maids

2. Dịch vụ tạp vụ công ty theo giờ

Một dịch vụ mới, ra đời và phát triển để phù hợp hơn với nhu cầu của xã hội đó chính là dịch vụ tạp vụ công ty theo giờ. Hiện đại, tiết kiệm và linh hoạt là những gì chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn cho dịch vụ tạp vụ theo giờ. 
Với dịch vụ này, bạn có thể sử dụng và lựa chọn khung giờ mà mình muốn dọn dẹp để quy định cho nhân viên tạp vụ tiến hành. Nhân viên làm việc khoảng 2 - 3h/ngày hoặc có thể hơn nếu bạn có nhu cầu. 
Dịch vụ này phù hợp với những văn phòng có quy mô nhỏ và vừa, ít có nhu cầu làm sạch hơn nên sẽ góp phần giúp bạn tiết kiệm được một số chi phí không cần thiết. 

Hình ảnh: Nhân viên thực hiện vệ sinh, quét mạng nhện trần nhà
Mỗi loại dịch vụ sẽ phù hợp với những quy mô công ty, văn phòng khác nhau để có thể phát huy tối đa hiệu quả, chất lượng của dịch vụ. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ chi tiết từng loại dịch vụ nhé!

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ tạp vụ của TKT Maids

Việc sử dụng các dịch vụ của chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những lợi ích, cũng như giúp bạn cải thiện được các vấn đề mà mình gặp phải trong việc quản lý cả một văn phòng, công ty hoặc tòa nhà bất kì. hãy đến với chúng tôi, sẽ không làm bạn thất vọng. 
Khi lựa chọn tạp vụ TKT Maida, bạn sẽ nhận được:
  • Dịch vụ toàn diện, hỗ trợ các dịch vụ cộng thêm hoàn hảo
  • Văn phòng, công ty được chăm sóc toàn diện, mọi lúc mọi nơi
  • Đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, được đào tạo và hướng dẫn các nghiệp vụ vệ sinh
  • Dịch vụ linh hoạt, thay đổi phù hợp với nhu cầu của khách hàng
  • Nguồn nhân công dồi dào, đáp ứng các yêu cầu mà bạn đưa ra
  • Cung cấp hóa chất, dụng cụ vệ sinh đi kèm với nhân viên tạp vụ (nếu bạn có yêu cầu)
  • Thay thế kịp thời nếu nhân viên nghỉ ốm, có việc đột xuất
  • .....
Ngoài ra, hàng tháng chúng tôi còn có các chương trình khuyến mãi, sự kiện ưu đãi được cập nhật tại Fanpage, Gmappage, hãy truy cập tại đây:

Tham khảo ngay! Đừng bỏ lỡ những coupon hấp dẫn từ TKT Maids

👉👉 Liên hệ: 09.38.17.22.94 - 028.66.830.931

 Một số video về dịch vụ tạp vụ của TKT Maids

🎬 Video 1: Cung cấp nhân viên làm sạch hàng ngày


🎬 Video 2: Cung cấp nhân viên vệ sinh theo giờ


Nhận xét

Bài đăng phổ biến