Bật mí về dịch vụ tạp vụ nhà hàng được yêu thích nhất tại TP.HCM

 TP.HCM được xem là thành phố lớn, phát triển mạnh về mọi mặt; việc buôn bán, kinh doanh các cửa hàng đồ ăn, nhà hàng phát triển mạnh nên nhu cầu nhân viên, tạp vụ rất cao. Để có thể đáp ứng đầy đủ các nhu cầu hiện nay của các nhà hàng. TKT Maids triển khai các dịch vụ tạp vụ nhà hàng và đẩy mạnh sự phát triển các dịch vụ tạp vụ với mong muốn góp phần giải quyết các vấn đề nhân sự trong nhà hàng.

Nếu bạn mong muốn tìm được một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chất lượng. Hãy liên hệ ngay cho TKT Maids, chúng tôi với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh dịch vụ tạp vụ, vệ sinh sẽ làm bạn hài lòng với dịch vụ tạp vụ nhà hàng mà chúng tôi hiện đang cung cấp và triễn khai rộng rãi tại TP.HCM

Hình ảnh: Dịch vụ cung cấp nhân viên tạp vụ nhà hàng tại TP.HCM

1. Giới thiệu nhân viên tạp vụ nhà hàng

Nhân viên tạp vụ nhà hàng tuy chỉ là một thành phần nhỏ nhưng lại đóng vai trò quan trọng giúp chăm sóc không gian, khu vực ăn uống, làm việc của cả nhân viên và khách hàng của bạn.

Hình ảnh: Nhân viên tạp vụ luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng

Đối với nhà hàng, việc giữ vệ sinh sạch sẽ, ngăn nắp, gọn gàng là rất quan trọng. Bởi lẽ, nhà hàng là nơi mọi người dành thời gian ăn uống, thư giãn sau những giờ làm việc vất vả, mệt mỏi. Nên rất cần một không gian sạch và thoải mái nhất.

Việc chăm sóc không gian của bạn chỉ có thể là những nhân viên tạp vụ, công việc chính của họ sẽ là các công việc dọn dẹp, lau chùi tất cả các khu vực trong nhà hàng. Bao gồm khu vực phục vụ khách, khu vực sảnh, hành lang, toilet,... Luôn đảm bảo rằng mọi thứ là tốt nhất

2. Công việc của tạp vụ nhà hàng

Thông thường, tạp vụ nhà hàng sẽ đảm vệ sinh, lau chùi và dọn dẹp tại các khu vực chung của nhà hàng, sẽ bao gồm những công việc như sau:

  • Quét và lau sàn tại khu vực phục vụ khách, sảnh, hành lang.
  • Thu gom, phân loại và xử lý rác đúng quy định
  • Hỗ trợ thu gom, xử lý nếu xảy ra sự cố đổ vỡ tại khu vực khách ăn uống
  • Dọn dẹp, lau chùi toilet
  • Bổ sung giấy, nước rửa tay cho các phòng vệ sinh
  • Tổng vệ sinh cuối ca làm việc, bàn giao các công việc tiếp theo cho nhân viên ca sau
  • Thu gom và bảo quản các dụng cụ vệ sinh
  • Thực hiện các công việc khác trong phạm vi công việc tạp vụ

Với những công việc ở trên, nhân viên tạp vụ nhà hàng sẽ giúp bạn chăm sóc, làm đẹp không gian, môi trường làm việc, ăn uống của nhà hàng một cách tốt nhất. 

3. TKT Maids - Sự lựa chọn hoàn hảo về các dịch vụ tạp vụ

Đi lên từ những dịch vụ giúp việc nhà theo giờ, chúng tôi ngày càng phấn đấu, phát triển các dịch vụ và đồng thời cho ra đời nhiều dịch vụ tạp vụ đáp ứng các công trình khác nhau. 
Hiện nay, chúng tôi cung cấp rộng rãi các dịch vụ theo giờ, hàng ngày với sự hỗ trợ tối đa về các mặt chi phí, hóa chất, thiết bị chuyên dụng,... bao gồm các dịch vụ sau đây:
Ngoài việc cung cấp các dịch vụ tạp vụ, TKT Maids còn cung cấp các dịch vụ cộng thêm với mức giá ưu đãi nhất. 
Hình ảnh: Nhân viên tạp vụ TKT Maids dưới nhiều hình thức khác nhau

Mục tiêu của chúng tôi là phấn đấu trở thành đơn vị dịch vụ được yêu thích nhất tại TP.HCM, trở thành bạn đồng hành của rất nhiều doanh nghiệp, xí nghiệp, tòa nhà tại thành phố. 
Nếu bạn có bất cứ nhu cầu về các dịch vụ tạp vụ, vệ sinh hãy liên hệ với chúng tôi nhé!

☎☎☎ 09.38.17.22.94

Ngoài ra, chúng tôi thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, sự kiện ưu đãi được cập nhật tại Fanpage, Gmappage của TKT Maids, bạn có thể truy cập tại đây:

  1. ❤️ Fanpagehttps://www.facebook.com/tapvuvanphongtphcm/
  2. ❤️ Gmappagehttps://g.page/TKTMaids?share
  3. ❤️ Youtubehttps://www.youtube.com/c/TKTMaids

🤝🤝🤝🤝 Hi vọng sẽ được hợp tác với bạn trong thời gian sắp tới !!!

4. Video về các dịch vụ tạp vụ nhà hàng

🎬 Video 1: Dịch vụ tạp vụ nhà hàng


🎬 Video 2: Top 5 công ty cung cấp tạp vụ được yêu thích tại TP.HCM



Nhận xét

Bài đăng phổ biến