Giải pháp nào là hoàn thiện để vệ sinh văn phòng toàn diện?

Đã bao giờ bạn tự hỏi, đi làm vì sao phải thường vệ sinh, dọn dẹp văn phòng trước khi bắt đầu một ngày dài làm việc hay không? Đôi khi nhiều bạn trẻ lại có suy nghĩ, việc gì mà phải quét dọn, vệ sinh văn phòng thường xuyên. Đó là một sai lầm đấy bạn nhé! 

Việc vệ sinh văn phòng không chỉ là việc nhất thời mà nó ảnh hưởng về lâu về dài đến sức khỏe, công việc cũng như hiệu suất làm việc của bạn và cả công ty, văn phòng.Vậy đâu sẽ là giải pháp giúp bạn vệ sinh văn phòng một cách toàn diện nhất cũng như phù hợp với tình hình hoạt động và quy mô công ty của bạn. Cùng TKT Maids đi tìm câu trả lời!

Hình ảnh: Dịch vụ vệ sinh văn phòng chuyên nghiệp, hiện đại

1. Lợi ích của việc tổng vệ sinh văn phòng

Có thể bạn không tin nhưng thật khó để bạn cảm nhận được những lợi ích mà việc dọn dẹp, vệ sinh văn phòng đem lại, nhưng suốt một ngày dài làm việc 8 giờ, nếu làm việc trong một môi trường bẩn thỉu, không sạch sẽ thì như thế nào nhỉ! Thật khó để mà tập trung phát huy và suy nghĩ cho công việc chính, đồng thời sức khỏe của bạn sẽ rất dễ bị ảnh hưởng, lâu ngày gây ra nhiều căn bệnh làm ảnh hưởng đến hiệu quả công việc. 
Do đó, việc vệ sinh văn phòng sẽ đem lại lợi ích như sau: 
  • Ngăn ngừa sự phát triển, xâm nhập của những vi khuẩn xấu.
  • Giảm các vấn đề về dị ứng, ảnh hưởng sức khỏe
  • Giảm stress, tạo tâm lý thoải mái.
  • Không gian làm việc thoáng đãng.
  • Phát huy tính sáng tạo, hiệu quả trong công việc
Hình ảnh: Vệ sinh, chà sàn văn phòng
Việc vệ sinh văn phòng giúp bạn mang lại một môi trường làm việc trong lành, thoải mái mà không phải lo lắng về ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như năng suất lao động, mặc khác việc vệ sinh văn phòng sẽ tạo động lực cho nhân viên đi làm, chủ động hơn trong các công việc. 
Nhìn chung, việc vệ sinh văn phòng sẽ chỉ đem lại lợi ích chứ không hề gây ảnh hưởng đến bạn cũng như môi trường làm việc của bạn. Vấn đề ở đây sẽ là phương pháp vệ sinh như thế nào để đem lại hiệu quả cao và ít tốn thời gian nhất. 

2. Dịch vụ vệ sinh văn phòng chuyên nghiệp

Chắc có lẽ bạn đã không còn xa lạ với các dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp hiện nay trên thị trường. Các văn phòng với diện tích dù lớn hay nhỏ thì bạn và nhân viên của mình không thể tự thực hiện hiện, việc này quá tốn thời gian lại ảnh hưởng tới công việc chính của công ty bạn.
Hãy tìm ngay cho mình một dịch vụ vệ sinh văn phòng chuyên nghiệp, uy tín nhất. Tham khỏa ngay dịch vụ tổng vệ sinh văn phòng do TKT Maids cung cấp ngay nào!


Hình ảnh: Vệ sinh tường, máy lạnh, trần nhà văn phòng

Khi lựa chọn các dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp bạn sẽ nhận được các lợi ích như sau:
  • Gói dịch vụ đa dạng, linh động, phù hợp với nhiều công ty, văn phòng có quy mô khác nhau
  • Tiết kiệm chi phí, thời gian, công sức.
  • Sử dụng trang thiết bị, dụng cụ vệ sinh hiện đại, chuyên dụng
  • Thực hiện tổng vệ sinh nhanh chóng, ít ảnh hưởng đến hoạt động của công ty, văn phòng bạn
Ngoài ra, các dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp sẽ có những chính sách ưu đãi, khuyến mãi cộng thêm hấp dẫn. 

3. Giải pháp hoàn thiện của TKT Maids - Dịch vụ tạp vụ văn phòng

Việc tổng vệ sinh văn phòng có thể được xem là một biện pháp tối ưu, tuy nhiên, không phải ngày nào bạn cũng sử dụng dịch vụ này được, bởi lẽ bạn sẽ không thể nào chi trả một khoảng chi phí như vậy trong suốt một thời gian dài đúng không nào? 
TKT Maids khuyến khích bạn nên sử dụng các dịch vụ cung cấp tạp vụ dành cho văn phòng, đây được xem là phương pháp hoàn thiện, giúp bạn giải quyết được tình trạng vệ sinh trong thời gian dài. Tạp vụ văn phòng là những người đảm nhận các công việc vệ sinh, dọn dẹp văn phòng, thời gian họ làm việc sẽ phụ thuộc vào thời gian đã ký kết hợp đồng.
Hiện nay, chúng tôi có 2 loại dịch vụ cung cấp tạp vụ:
  • Dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng hàng ngày 8h (daily): Nhân viên tạp vụ thực hiện công việc trong thời gian 8h/ngày, làm việc trong giờ hành chính và đảm nhận các công việc vệ sinh xuyên suốt trong giờ làm việc
  • Cung cấp tạp vụ theo giờ: Tạp vụ làm việc theo khung giờ đã quy định trong hợp đồng trước đó, và thực hiện các công việc như đã thỏa thuận. 
Hình ảnh: Dịch vụ cung cấp tạp vụ TKT Maids
Việc sử dụng nhân viên tạp vụ được xem là giải pháp mà rất nhiều công ty, văn phòng tại TP.HCM đã và đang sử dụng vì những lợi ích mà dịch vụ đem lại cũng như giúp họ tiết kiệm được một khoản chi phí cho vấn đề vệ sinh văn phòng. 
Khi bạn sử dụng các dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng do TKT Maids sẽ được hỗ thợ thêm các dịch vụ vệ sinh cộng thêm với mức giá ưu đãi nhất.
Hàng tháng, TKT Maids sẽ có các chương trình khyến mãi, sự kiện ưu đãi được cập nhật hàng tháng tại Fanpage, Gmappage, Youtube; Xem thêm có nhận ngay những coupon hấp dẫn nhất: 

4. Xem thêm các video về dịch vụ tạp vụ, vệ sinh văn phòng

🎬 Video 1: Dịch vụ tổng vệ sinh văn phòng, công ty

🎬 Video 2: Vệ sinh công trình tổng hơp, tòa nhà

🎬 Video 3: Dịch vụ cung cấp nhân viên vệ sinh văn phòng hàng ngày

Nguồn: Công ty Cung cấp Tạp vụ TKT Maids

Nhận xét

Bài đăng phổ biến