Lợi ích bất ngờ từ dịch vụ mài sàn bê tông mà ít người biết

 Là một trong những công ty đi đầu về lĩnh vực tạp vụ, vệ sinh công nghiệp nên TKT Maids đã thấu hiểu và không ngừng nổ lực, phát triển các dịch vụ điển hình là dịch vụ mài sàn bê tông đang rất được quan tâm hiện nay. Cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin về mài sàn bê tông, cũng như lý do vì sao chúng ta nên mài sàn bê tông. Đừng bỏ lỡ bài viết sau đây nhé!

1. Vì sao nên mài sàn bê tông? 

Trong nhiều công trình đang thi công người ta thường ưa chuộng các loại sàn bê tông với chi phí thấp nhưng đem lại hiệu quả, chất lượng cao. Do đó, nhu cầu về các dịch vụ mài sàn bê tông cũng trở thành xu thế trong xã hội hiện nay. Vậy bạn đã biết lý do vì sao mà mình nên tiến hành mài sàn bê tông hay không? Với bất kì một dịch vụ nào bạn cũng cần phải có lý do để thực hiện, vì nhu cầu cá nhân hay của bất cứ tập thể. Dưới đây là các lý do bạn nên tiến hành mài sàn bê tông:

  • Cải tạo nền kho, nhà xưởng cũ: Thông thường tại các nhà máy, nhà xưởng sẽ ưa chuộng sử dụng các loại sàn bê tông vì chi phí thi công đảm bảo, lại khá bền theo thời gian. Tuy nhiên vì hoạt động nhiều, sàn bị bong tróc, xuống cấp nghiêm trọng gây mất thẩm mỹ đồng thời tạo ra bụi, ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động của nhà xưởng.
  • Xây dựng sàn mới, tạo nền phẳng: Sàn khi thi công sẽ xuất hiện các vết gồ ghề, không bằng phẳng tạo nguy hiểm khi di chuyển trong các khu vực đó
  • Sửa chữa các mối nối, vết nức, lỗ hỏng và ngăn chặn các thiệt hại trên sàn:Việc sàn bê tông xuất hiện những vết nứt, hoặc lỗ hỏng nhỏ sẽ tạo cho bạn cảm giác khó chịu, với dịch vụ mài sàn bê tông, những vấn đề này sẽ được giải quyết ngay lập tức.

Hình ảnh: Dịch vụ mài sàn bê tông

Ngoài ra, việc mài sàn bê tông sẽ đem lại những lợi ích sau đây:

  • Gia tăng độ bền cho bề mặt sàn
  • Sàn được mài phẳng mang lại tính thẩm mỹ cao
  • Khả năng chống thấm hiệu quả
  • Thân thiện với môi trường vì quá trình tiến hành không sử dụng các hóa chất độc hại
  • Chi phí mài và bảo trì thấp, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.
Với những lợi ích trên đây, nhiều khách hàng của TKT Maids đã tin tưởng sử dụng, còn bạn thì sao? Nếu có nhu cầu hãy sử dụng ngay nhé! 

2. Đơn vị thi công mài sàn bê tông uy tín, chuyên nghiệp tại TP.HCM

Tại TP.HCM có khá nhiều đơn vị thi công mài sàn bê tông nhưng đâu sẽ là đơn vị thi công đạt yêu cầu, chất lượng cao thì bạn cần phải tìm hiểu rõ hơn. Với đội ngũ chuyên nghiệp, chúng tôi hoàn toàn có thể đáp ứng, hoàn thành các công việc bao gồm: chuẩn bị bề mặt, tẩy keo dán, tẩy màng chống thấm nước, tẩy vinyl sàn, mài sàn, đánh bóng, chuẩn bị và san lấp mặt bằng. 

Với các thiết bị công nghiệp chuyên dụng dành cho việc mài sàn như: máy mài sàn tốc độ cao, đĩa mài chuyên dụng, chúng tôi sẽ giúp bạn làm phẳng nhanh chóng các bề mặt, mối nối không đồng đều, gồ ghề, mấp mô trên bề mặt sàn.

☘ Máy mài sàn bê tông công nghiệp:

☘ Đĩa đánh bóng


Ngoài ra, bạn còn được hỗ trợ các dịch vụ vệ sinh cộng thêm với chi phí, giá cả ưu đãi nhất

👉 Có thể bạn quan tâm:

Nếu bạn có bất cứ nhu cầu về mài, đánh bóng sàn bê tông có thể liên hệ với TKT Maids qua các phương thức sau đây:

☎ Hotline: 09.38.17.22.94 - 028.66.830.931

📩 Email: giupviectheogiotkt@gmail.com

🔎 Add: Tầng 9, Tòa nhà GIC, 161 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

TKT Maids rất mong được đồng hành cùng quý khách hàng trong thời gian sắp tới.

3. Video về dịch vụ mài sàn bê tông

🎞 Video 1:

🎞 Video 2:

Nguồn: Công ty Cung cấp tạp vụ TKT Maids


Nhận xét

Bài đăng phổ biến