Xu thế dịch vụ mới - Dịch vụ cung cấp tạp vụ theo giờ chuyên nghiệp, hiện đại

Hiện nay, nhằm đáp ứng nhu cầu, phù hợp với xu thế phát triển của xã hội mà nhiều công ty cung cấp dịch vụ đã đưa ra nhiều loại hình dịch vụ mới điển hình là các dịch vụ cung cấp tạp vụ theo giờ, linh hoạt, dễ sử dụng, thích hợp với các công ty, văn phòng có quy mô vừa và nhỏ, giúp tiết kiệm chi phí bởi lương nhân viên chỉ tính theo số giờ đi làm chứ không phải tính theo mức lương cố định. Vậy hiện nay, có các loại dịch vụ cung cấp tạp vụ theo giờ như thế nào? Hãy cùng TKT Maids tìm hiểu chi tiết hơn nhé!

1. Thế nào là tạp vụ theo giờ?

Thay vì lựa chọn các nhân viên làm việc hành chính, nhiều văn phòng, công ty sẽ nghĩ ngay và lựa chọn các nhân viên tạp vụ theo giờ. Vậy tạp vụ theo giờ là gì? Đó là một hình thức cung cấp nhân viên tạp vụ do các công ty dịch vụ cung cấp theo một hình thức hoàn toàn mới, không phải làm việc giờ hành chính ngày 8h mà chỉ làm việc theo giờ, số giờ được quy định rõ ràng trước đó đã ghi trong hợp đồng, và doanh nghiệp sử dụng sẽ chỉ trả lương theo giờ và không phát sinh bất cứ chi phí nào khác.
Hình ảnh: Tạp vụ theo giờ tại TP.HCM

2. Các dịch vụ cung cấp tạp vụ theo giờ

2.1. Dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng theo giờ

Hiện nay, các văn phòng, công ty vừa và nhỏ đều ưa chuộng và sử dụng dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng theo giờ bởi sự hiện đại, chuyên nghiệp và linh hoạt của nó. Thử nghĩ nếu bạn sử dụng các nhân viên do chính công ty mình thuê, làm việc giờ hành chính thì bạn sẽ phải bỏ ra những gì? 
  • Đầu tiên, phải kể đến vấn đề tốn kém về chi phí và thừa thãi lao động: Lương bạn phải chi trả theo tháng, mặc dù trong một tháng nhân viên sẽ chỉ làm việc trong khoảng thời gian rất ít.
  • Tốn thời gian training, đào tạo nhân viên các kiến thức cơ bản về vệ sinh và cách sử dụng các máy móc hóa chất chuyên dụng.
  • Phải đóng bảo hiểm và hỗ trợ các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật cho nhân viên của bạn
Hình ảnh: Nhân viên tạp vụ văn phòng theo giờ

Với tạp vụ văn phòng theo giờ bạn hoàn toàn có thể cắt bỏ những vấn đề trên mà không phải lo nghĩ hay bận tâm gì cả. Nhân viên tạp vụ do các công ty cung cấp sẽ được đào tạo, huấn luyện trước khi đến làm việc cho bạn, họ sẽ dọn dẹp không gian làm việc như ý muốn của bạn trong một khoảng thời gian nhất định và rời khỏi phòng làm việc của bạn khi hết giờ làm việc nên sẽ không làm ảnh hưởng đến các bộ phận khác.

2.2. Tạp vụ nhà hàng theo giờ

    2.2.1. Tạp vụ rửa chén nhà hàng

Tại các nhà hàng, chuỗi cửa hàng tại TP.HCM đều có nhu cầu sử dụng các nhân viên tạp vụ theo giờ do các công ty cung cấp để đảm nhận công việc rửa chén trong bếp của nhà hàng, bởi các công việc rửa chén thường chỉ diễn ra trong một khoảng thời gian nhất định, những khung giờ cao điểm nhà hàng đông khách nên học cần thêm một số nhân viên tạp vụ theo giờ đế phụ giúp trong công việc rửa chén. 
Mặt khác sử dụng các nhân viên tạp vụ rửa chén nhà hàng thuê ngoài sẽ giúp nhà hàng đạt được các lợi ích sau đây:
  • Giảm chi phí quản lý nhân sự, đào tạo
  • Nhân viên cung cấp cố định, nếu nghỉ sẽ được bổ sung kịp thời tránh được tình trạng thiếu nhân viên
  • Bạn không phải đau đầu về chế độ lương thưởng, phạt cho nhân viên 
  • Chi phí bạn chi trả hợp lý, ổn định trong vòng một năm
Hình ảnh: Nhân viên tạp vụ rửa chén nhà hàng
Do đó, việc sử dụng các dịch vụ cấp tạp vụ rửa chén theo giờ do các công ty cung cấp là tối ưu và hiệu quả nhất dành cho bạn, giải quyết tối đa các vấn đề phức tạp về vệ sinh, tạp vụ rửa chén

    2.2.2. Tạp vụ bếp nhà hàng, trường học

Cũng giống như tạp vụ rửa chén nhà hàng, tạp vụ bếp sẽ nhận các công việc trong bếp như:
  • Dọn những đồ không sử dụng trong bếp, lau chùi, dọn dẹp sạch sẽ
  • Vệ sinh tủ lạnh, tẩy những mảng bám trên bếp ga
  • Khử trùng và tẩy các loại mùi, lau các dụng cụ như lò nướng, lò vi sóng, nồi cơm điện.
  • Sử dụng hóa chất chuyên dụng để tẩy các vết ố ở bồn rửa, vệ sinh sạch sẽ cặn thức ăn còn tồn đọng tron bếp, phân loại và xử lý phù hợp 
Hình ảnh: Nhân viên tạp vụ bếp nhà hàng
    Nếu trong nhà hàng bạn, công việc quá nhiều, cả bếp lẫn các nhân viên trong bếp đều quá tải với các công việc hiện có. Thì giải pháp tốt nhất dành cho bạn đó là sử dụng thêm các nhân viên tạp vụ theo giờ vào các giờ nhà hàng hoạt động đông khách để hỗ trợ thêm các công việc khác, giúp hoạt động nhà hàng trôi chảy và suông sẻ hơn. 
    Tùy thuộc vào từng nhà hàng mà nhân viên tạp vụ bếp sẽ kiêm thêm các công việc khác để phù hợp với hoạt động của nhà hàng.

    3. Lợi ích khi sử dụng dịch vụ tạp vụ theo giờ của TKT Maids

    • Rất phù hợp với các công ty, nhà hàng, khách sạn… không có nhu cầu tuyển dụng tạp vụ 8h/ngày. Chi phí giảm được từ 30-80%.
    • Không mất chi phí quản lý, đào tạo nhân viên tạp vụ công ty.
    • Không phải lo tạp vụ công ty nghỉ. Vì TKT Maids cho người thay thế ngay lập tức nếu tạp vụ bị nghỉ ốm, nghỉ phép.
    • Không phải lo mua hóa chất, dụng cụ, thiết bị vệ sinh vì đã được TKT Maids chăm sóc khách hàng toàn diện.
    • Được hưởng các dịch vụ vệ sinh trọn gói khác của TKT Maids với chi phí ưu đãi và thời gian nhanh chóng.
    Ngoài ra, hàng tháng TKT Maids đều có các chương trình khuyến mãi, sự kiện ưu đãi được cập nhật liên tục tại Fanpage, Gmappage của TKT Maids:
    1. ❤️ Fanpage: https://www.facebook.com/tapvuvanphongtphcm/
    2. ❤️ Gmappage: https://g.page/giupviectheogio
    Hiện nay rất nhiều các công ty, nhà hàng, khách hàng của TKT Maids tại TPHCM có nhu cầu thuê tạp vụ theo giờ. Đây là một xu thế mới, chuyên nghiệp hơn. TKT Maids rất mong được cung cấp tạp vụ theo giờ tại TPHCM cho các doanh nghiệp.
    Xem thêm các video về dịch vụ cung cấp tạp vụ theo giờ
    🎬 Video 1:

    🎬 Video 2:

    Nguồn: Công ty Cung cấp Tạp vụ TKT Maids

    Nhận xét

    Bài đăng phổ biến