Sự lựa chọn hoàn hảo dành cho Văn phòng Việt - Dịch vụ tạp vụ văn phòng giá rẻ năm 2020

💥 Có lẽ, dịch vụ tạp vụ văn phòng sẽ không còn quá xa lạ với tất cả mọi người. Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu của các công ty, văn phòng sẽ càng cao đòi hỏi các công ty cung cấp dịch vụ đáp ứng được các nhu cầu mà họ đưa ra. Mặt khác, họ muốn được hưởng những lợi ích và ưu đãi nhất định từ các dịch vụ tạp vụ văn phòng.
Vậy những lợi ích mà tạp vụ văn phòng mang lại sẽ là gì? Có tốt hơn so với họ tự mình tìm kiếm nhân sự. Hiện nay, dịch vụ tạp vụ văn phòng giá rẻ rất được ưa chuộng và được nhiều người tin dùng, hãy cùng TKT Maids tìm hiểu rõ hơn về dịch vụ này nhé!

1. Lợi ích của dịch vụ tạp vụ văn phòng

Tạp vụ văn phòng hiện nay rất được ưa chuộng tại các văn phòng, công ty tại TP.HCM. Tại sao lại như vậy? Hãy cùng xem các lợi ích sau đây để biết được vì sao Dịch vụ tạp vụ văn phòng lại được ưa chuộng đến thế: 
  • Bạn không cần quản lý, chi trả lương cho người lao động.
  • Chi phí thấp. Hiện nay mức giá rất cạnh tranh từ các công ty.
  • Không cần sắm, quản lý công cụ và hóa chất vì các công ty vệ sinh đã làm thay bạn điều này.
  • Đáp ứng mọi yêu cầu dịch vụ: Bạn đang cần làm theo giờ? Chỉ cần 01 nhân viên tạp vụ hoặc đông hơn? Giờ giấc bạn hoạt động thường thay đổi và xáo trộn…? Tất cả các yêu cầu trên chúng tôi hoàn toàn có thể đáp ứng.
  • Chất lượng dịch vụ? Bạn hoàn toàn có thể yên tâm, bởi chất lượng là vấn đề hàng đầu mà chúng tôi đặt ra và quy định tất cả các nhân viên thực hiện nghiêm ngặt

2. Dịch vụ tạp vụ văn phòng giá rẻ của TKT Maids

TKT Maids - Công ty cung cấp tạp vụ văn phòng hàng đầu tại TP.HCM với hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc và đồng hành cùng hơn 5.000 khách hàng khác nhau. Chúng tôi tin rằng, bạn sẽ không phải thất vọng khi lựa chọn dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.
Đối với dịch vụ tạp vụ văn phòng, hiện nay có hai loại hình dịch vụ cho bạn lựa chọn đó là:
Bạn có thể tham khảo và tìm hiểu từng loại hình dịch vụ để lựa chọn dịch vụ phù hợp với công ty, văn phòng của mình.
Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu sử dụng thêm các dịch vụ khác như: tổng vệ sinh toàn diện, đánh bóng sàn, giặt thảm, giặt ghế, vệ sinh kính tòa nhà,... thì chúng tôi vẫn đáp ứng đầy đủ và tính giá ưu đãi nhất dành cho bạn.
Dưới đây là bảng giá tạp vụ văn phòng mà TKT Maids cung cấp cho bạn

Hi vọng với những thông tin trên mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn dịch vụ tạp vụ văn phòng tại TP.HCM để có thể tạp trung vào phát triển ngành nghề chính của công ty mình.

Có thể bạn quan tâm các dịch vụ vệ sinh của TKT Maids:

🎬 Video về dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng

Tạp vụ văn phòng hàng ngày


Tạp vụ văn phòng theo giờ




 Nguồn bài viết: Công ty Cung cấp tạp vụ TKT Maids 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến