Dịch vụ vệ sinh hàng đầu tại TP.HCM

Hiện nay, tại TP. HCM có rất nhiều công ty cung cấp các dịch vụ vệ sinh, dịch vụ tạp vụ, nhưng TKT Maids được xem là công ty cung cung các dịch vụ vệ sinh hàng đầu tại TP. HCM với các giải pháp toàn diện như: Tạp vụ - Dịch vụ - Thiết bị - Hóa chất
TKT Maids luôn chú trọng vào chất lượng, uy tín và chuyên nghiệp để làm hài lòng tất cả các khách hàng, ngay cả những khách hàng khó tính nhất. ùng tìm hiểu về các dịch vụ mà TKT Maids cung cấp cho bạn nhé!

1. Cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp

Vệ sinh công nghiệp TKT Maids là đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh hàng đầu tại TP. HCM. Được trang bị hệ thống máy móc vệ sinh, trang thiết bị đầy đủ, hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, làm việc tận tâm cam kết không phát sinh những điều không mong muốn trong quá trình làm việc mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng.
Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại website: https://tktg.vn/dich-vu-ve-sinh/
               
                              

2. Cung cấp nhân viên tạp vụ 

Dịch vụ cung cấp tạp vụ chất lượng thường không chỉ cung cấp các nhân viên tạp vụ được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản mà còn có tinh thần trách nhiệm cao và thái độ ứng xử tốt với khách hàng, đồng nghiệp và những người xung quanh. Do đó, dịch vụ này đang được ưa chuộng và nhiều người lựa chọn bởi chất lượng ngày một nâng cao và cải thiện.
Hiện nay, TKT Maids cung cấp các loại hình dịch vụ như:
  • Dịch vụ tạp vụ văn phòng hàng ngày 8h (daily)
  • Dịch vụ cung cấp tạp vụ công ty theo giờ
  • Cung cấp tạp vụ rửa chén nhà hàng, trường học
  • Cung cấp tạp vụ bếp nhà hàng
                      

3. Cung cấp hóa chất vệ sinh

TKT Maids cung cấp hóa chất tẩy rửa IMEC (Italy), hóa chất tẩy rửa Dymachem (Anh Quốc): hóa chất TKT MAIDS cung cấp rất đa dạng bao gồm: hóa chất cho vệ sinh hàng ngày, hóa chất cho vệ sinh định kỳ, hóa chất cho các nhiệm vụ vệ sinh đặc thù… áp dụng cho gia đình, văn phòng, công ty, nhà hàng, khách sạn, khu thương mại, nhà máy, xí nghiệp, xưởng sản xuất….
  • Hóa chất bốc sàn, phủ sàn đá, phủ sàn gỗ, bảo trì đá, lau sàn.
  • Tẩy dầu mỡ trong khu công nghiệp, rửa xe hơi.
  • Vệ sinh toilet, vệ sinh khu vực công cộng, bộ phận bếp, khử mùi, diệt khuẩn khử mùi.
  • Hóa chất giặt ủi, tẩy đốm, giặt thảm, khử mùi.
  • Hóa chất đán bóng gỗ, kim loại, da.
Chi tiết xin xem thêm tại: https://tktmart.com/vn/hoa-chat-ve-sinh-13

4. Cung cấp dụng cụ, thiết bị vệ sinh

TKT Maids cung cấp các dụng cụ, thiết bị vệ sinh đạt tiêu chuẩn quốc tế, nhập khẩu từ các quốc gia có uy tín trên thế giới: Máy hút bụi công nghiệp, máy chà sàn, máy phun rửa áp lực, máy thổi khô, thiết bị đu dây lau kính…


Chi tiết xin xem thêm về máy máy vệ sinh công nghiệp tại: https://tktmart.com/vn/may-ve-sinh-cong-nghiep-10
Chi tiết về dụng cụ, thiết bị vệ sinh công nghiệp tại: https://tktmart.com/vn/dung-cu-ve-sinh-17
Với mục đích thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, những thành viên TKT Maids luôn không ngừng nổ lực, phấn đấu, phát triển toàn diện để trở thành đối tác tin tưởng của nhiều công ty, văn phòng và doanh nghiệp tại TP.HCM. 
TIẾT KIỆM - TỐI ƯU - TOÀN DIỆN là châm ngôn phát triển của TKT Maids
💦 Đến với TKT Maids, bạn sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi và hàng tháng chúng tôi sẽ cập nhật các ưu đãi và chương trình khuyến mãi trên Fanpage, Gmappage, các bạn đừng bỏ lỡ nhé:
  1. ❤️ Fanpagehttps://www.facebook.com/tapvuvanphongtphcm/
  2. ❤️ Gmappage: https://g.page/giupviectheogio?share
Mọi vấn đề thắc mắc, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại09.38.17.22.94 (Mr. Hung)chúng tôi sẽ tư vấn, trao đổi trực tiếp với bạn hoàn toàn miễn phí.

5. Các video về dịch vụ của TKT Maids

🎬 Video 1:

🎬 Video 2: 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến