Dịch Vụ Giặt Thảm Trải Sàn Văn Phòng, Gia đình

Dịch Vụ Giặt Thảm Trải Sàn

Dich vu giat thamKhông phải ngẫu nhiên mà có đến 80% diện tích sàn ở các văn phòng, toà nhà được trải thảm. Dưới đây là những báo giá sơ bộ một số hạng mục công việc, chi tiết cụ thể (Tiến độ, hoá chất, máy móc thiết bị, nhân sự, phương án thi công, quy trình làm việc, cam kết an toàn lao động, cam kết an toàn tài sản khách hàng,.) và giá thành chính xác nhất (các chương trình khuyến mại, tặng kèm theo dịch vụ, tặng hoá chất, tặng thiết bị,.) sẽ được bộ phận kỹ thuật công ty gửi đến Quý khách hàng ngay sau khi khảo sát công trình gặp gỡ và lắng nghe yêu cầu từ chính Quý khách.

Đến với dịch vụ giặt thảm, công ty TKT Cleaning chúng tôi sử dụng máy móc công nghiệp để giặt toàn bộ thảm trải sàn tại đơn vị của quý khách theo một quy trình khép kín, tại chỗ, đảm bảo nhanh chóng, thuận tiện và hiệu quả cao, không ảnh hưởng đến tiến độ làm việc của quý khách. Trong quá trình làm sạch thảm tại đơn vị, nhân viên của chúng tôi đảm bảo thực hiện gọn gàng, ngăn nắp, không ảnh hưởng đến đồ đạc trong phòng. Với kỹ thuật thi công chuyên nghiệp, không chỉ các vết bẩn do bụi, bùn đất được tẩy sạch, mà những vết bẩn như trà, thức ăn, vết dầu mỡ… cũng không còn. Những sợi thảm có thể bị hủy hoại bởi nhiệt độ cao, độ pH cao (>9), ánh nắng mặt trời và sẽ làm mất độ bền nếu bị ướt.

Cùng với bề dày 5 năm kinh nghiệm về Dịch vụ giặt thảm, giặt ghế sofa… đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chăm chỉ, được đào tạo tay nghề chuyên nghiệp, trang thiết bị máy móc hiện đại,… Nên hiện nay TKT Cleaning chúng tôi luôn là lựa chọn hàng đầu về dịch vụ giặt thảm, giặt ghế sofa…mỗi khi khách hàng có nhu cầu cần tới dịch vụ. Khi nhận được đơn đặt hàng từ quý khách chúng tôi sẽ cử nhân viên phục vụ tới thực hiện theo các yêu cầu quý khách đề ra.

Chúng tôi sử dụng máy móc công nghiệp để giặt toàn bộ thảm trải sàn tại văn phòng của bạn theo một quy trình khép kín, ngay tại văn phòng, đảm bảo nhanh chóng, thuận tiện và hiệu quả cao không ảnh hưởng đến tiến độ làm việc của quý khách. Trong quá trình làm sạch thảm trải Dịch vụ giặt thảm TPHCM sàn tại văn phòng, nhân viên của chúng tôi đảm bảo thực hiện gọn gàng, ngăn nắp, không ảnh hưởng đến đồ đạc trong phòng, không gây ảnh hưởng khó chịu đến người làm việc. Đảm bảo thảm khô hoàn toàn để đảm bảo hiệu quả của hóa chất diệt khuẩn 99.9% vi khuẩn bị tiêu diệt.

Sau khi đã chọn được loại hóa chất phù hợp, nhân viên sẽ tiến hành bước pha hóa chất diệt khuẩn với hóa chất giặt thảm chuyên dùng. Tiến hành thấm hoá chất lên toàn bộ thảm, nhân viên vệ sinh sẽ dùng máy chà sàn đa năng có bàn chải tiên tiến và thực hiện việc giặt thảm. Đối với những góc tường, chân tường và những nơi máy giặt thảm không tiếp xúc được, nhân viên TKT Cleaning sẽ dùng bàn chải tay, máy chà tay để giặt, đảm bảo độ sạch của cả tấm thảm văn phòng.

Tuy nhiên khi giặt chúng ta cần lưu ý không nên để nhiệt độ cao, không nên phơi nắng… vì nếu làm như vậy sẽ khiến thảm có thể bị hư hỏng hoặc giảm độ bền. Ngày càng nhiều gia đình ưa dùng thảm tại nhà bởi thảm luôn đem lại cảm giác thoải mái dễ chịu khi bước chân lên và tạo nét đẹp riêng cho ngôi nhà, thảm còn che khuất những khuyết điểm, tô lên nét đẹp kiến trúc sang trọng cho gia đình bạn.Dich vu giat tham

Liên hệ dịch vụ TKT Cleaning
Số điện thoại : 028.66.830.930
Thư điện tử : info@tktcleaning.com

Contact us TKT Cleaning
Landing phone : 028.66.830.930
Email : info@tktg.vn

đọc thêm: https://tktg.vn/dich-vu/dich-vu-giat-tham-van-phong/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến