TKT Cleaning dịch vụ giặt thảm dành cho trường học quốc tế

giặt thảm văn phòng TPHCMTheo xu hướng hiện đại, thảm trải sàn được làm từ những sợi tổng hợp cho đến những sợi tự nhiên làm từ lông cừu mềm mại. Cùng với họa tiết, màu sắc, kiểu dáng đa dạng và phong phú tạo cho không gian của bạn thêm sang trọng và ấm cúng.



Giặt thảm TKT Cleaning được thành lập trên nền tảng tâm huyết, bề dày trãi nghiệm, tầm phát triển chiến lược và sự quản lý hiệu quả của Ban lãnh đạo. Đội ngũ giặt thảm của chúng tôi là những nhân viên, kỹ thuật... có kinh nghiệm thực tiển, năng động, nhiệt huyết….



Bằng những nỗ lực không ngừng học hỏi, sáng tạo của toàn thể nhân viện, áp dụng những tiến bộ khoa học kỹ thuật và công nghệ thi công tiên tiến, phương pháp quản lý chuyên nghiệp….Chúng tôi tự hào đã, đang và sẽ tiếp tục mang đến cho Quý Khách hàng những sản phẩm dịch vụ giặt thảm có chất lượng hoàn hảo và giá cả hợp lý nhất.



dịch vụ giặt thảm lối đi là công việc cần thiết để giúp cho thảm lối đi luôn được sạch như mới, thảm lối đi là nơi đi lại nhiều nhất khi đó thảm sẽ rất mau bị Lỳ Thảm và Mất Màu. Với dịch vụ giặt thảm lối đi của chúng tôi sẽ giúp thảm của bạn tránh được tình trạng như vậy.



Thảm và sofa là môi trường mà những loại như mạt bụi, khuẩn nấm ký sinh nhiều nhất theo nghiên cứu của các nhà khoa học. Để giảm thiểu các tác nhân gây hại đó việc đơn giản nhất là chúng ta phải thường xuyên đó là GIAT THAM, dịch vụ giặt thảm tphcm, giặt ghế sofa định kỳ để đảm bảo sức khỏe của người sử dụng.



Phương pháp giặt thảm trích ly hơi nước” nếu được thực hiện chuẩn xác sẽ loại bỏ vết bẩn tốt hơn bất cứ phương pháp nào khác. Đặc biệt, bất cứ những gì bị thấm vào thảm như nước tiểu, cà phê, bia… đều được gột rửa bằng trích ly nước nóng. Phương pháp này cũng phù hợp đối với việc giặt thảm bẩn ít và giặt thảm định kỳ. Phương pháp này thực sự rất linh hoạt.



Contact chúng tôi TKT Cleaning

SDT : 08.66.830.930

Thư điện tử : info@tktcleaning.com



giặt thảm văn phòng TPHCM





Nhận xét

Bài đăng phổ biến