Quần vải dưới 700 ngàn VNĐ cho nàng hông to & chân cong



Môi trường làm việc công sở chuyên nghiệp thường yêu cầu khắt khe trong cách mặc trang phục. Để tránh chỉ đóng bộ nhàm chán với quần âu đen kiểu dáng cơ bản, cũng như để giúp tạo cảm hứng, khiến những ngày tới sở thêm thú vị với vẻ ngoài nổi bật, bạn có thể lựa chọn cho mình những kiểu quần âu với sắc màu và họa tiết thời trang. Bên cạnh đó, bạn nên linh động phối quần âu cùng những kiểu áo sơ mi màu mè, cách điệu, áo len đủ kiểu dáng hay áo blazer ôm. Với một vài nét nhấn nhá cho tổng thể trang phục, chắc chắn bạn sẽ là quý cô thu hút và quyến rũ nhất với chiếc quần âu đậm chất công sở quen thuộc. Cùng điểm qua 9 kiểu quần âu thú vị cho mùa Xuân/Hè này nhé.




9 chiếc quần vải dưới 700 ngàn VNĐ cho nàng hông to & chân cong 1


9 chiếc quần vải dưới 700 ngàn VNĐ cho nàng hông to & chân cong 2


9 chiếc quần vải dưới 700 ngàn VNĐ cho nàng hông to & chân cong 3


Quần trắng ống đứng, dài tới mắt cá chân vừa vặn che khuyết điểm cho nàng chân kém thẳng, bởi phần ống quần được thiết kế may suông vừa phải, không quá ôm vào phần bắp chân của bạn. Giá: 450.000 VNĐ.




9 chiếc quần vải dưới 700 ngàn VNĐ cho nàng hông to & chân cong 4


9 chiếc quần vải dưới 700 ngàn VNĐ cho nàng hông to & chân cong 5


Dáng quần baggy kẻ sọc không chỉ dành cho các quý cô che chân cong, mà các nàng chân "cò hương" cũng có thể chọn nó làm món đồ đinh để mặc, giúp che nhược điểm của mình. Giá: 450.000 VNĐ.



9 chiếc quần vải dưới 700 ngàn VNĐ cho nàng hông to & chân cong 6



9 chiếc quần vải dưới 700 ngàn VNĐ cho nàng hông to & chân cong 7


Chất liệu chun co giãn 3 chiều cũng có thể tạo ra ấn tượng khác lạ với quần âu trắng. Các quý cô có thể tự tin kết hợp với các dáng áo đơn giản mà vẫn thanh lịch khi tới công sở. Giá: 450.000 VNĐ.



9 chiếc quần vải dưới 700 ngàn VNĐ cho nàng hông to & chân cong 8


9 chiếc quần vải dưới 700 ngàn VNĐ cho nàng hông to & chân cong 9


Một phiên bản khác của quần quần culottes, thay vì thiết kế ống đứng rộng thì các quý cô hông quá cỡ có thể yên tâm chọn chiếc quần sắc ghi sáng này cho trang phục tuần mới của mình. Bởi phần cạp cao của quần giúp "kéo dài" đôi chân, đồng thời dáng quần không ôm sát vào phần hông cũng khiến các quý cô dễ dàng chọn sơ mi mặc cùng hơn. Giá: 550.000 VNĐ.



9 chiếc quần vải dưới 700 ngàn VNĐ cho nàng hông to & chân cong 10


9 chiếc quần vải dưới 700 ngàn VNĐ cho nàng hông to & chân cong 11


Gam màu nâu gạch sẽ mang lại vẻ ấm áp cho trang phục vào tiết trời giao mùa này, hơn thế nữa thiết kế quần suông ống đứng sẽ đồng hành và giúp các quý cô tự tin hơn khi mặc quần âu mà không lo lộ chân cong. Giá: 600.000 VNĐ.



9 chiếc quần vải dưới 700 ngàn VNĐ cho nàng hông to & chân cong 12

Quần ôm đen có thể giấu mọi nhược điểm cho đôi chân của bạn, món đồ vẫn thường trực trong tủ đồ của các quý cô. Giá: 570.000 VNĐ.


9 chiếc quần vải dưới 700 ngàn VNĐ cho nàng hông to & chân cong 13

9 chiếc quần vải dưới 700 ngàn VNĐ cho nàng hông to & chân cong 14

Quần vải kẻ chìm nhuyễn xắn gấu nhỏ sẽ giúp đánh lừa thị giác với đôi chân chưa thật chuẩn. Giá: 450.000 VNĐ.




9 chiếc quần vải dưới 700 ngàn VNĐ cho nàng hông to & chân cong 15


Với phần hông xếp ly nhỏ gọn gàng, kèm dáng quần cạp cao chắc chắn chiếc quần xanh lá non sẽ giúp các nàng khoe trọn vòng eo thon nhỏ khi mặc cùng áo dáng ngắn, và đồng thời giấu nhẹm đi khuyết điểm của phần xương chân kém thẳng. Giá: 650.000 VNĐ.



9 chiếc quần vải dưới 700 ngàn VNĐ cho nàng hông to & chân cong 16


9 chiếc quần vải dưới 700 ngàn VNĐ cho nàng hông to & chân cong 17

Màu vàng mustard có thể khiến các quý cô cảm thấy vướng mắc khi lựa chọn cho trang phục công sở, tuy nhiên màu sắc này lại không khó mặc đồ chút nào. Nếu đơn giản bạn hãy chọn sơ mi trắng dáng suông sơ vin cùng quần, còn khéo léo một chút có thể chọn sơ mi lụa họa tiết chấm bi với sắc màu ton-sur-ton với quần. Giá: 550.000 VNĐ.


Thực hiện: Tuệ Anh



Ảnh: Luke Nguyễn



Người mẫu: Diệu Hương



Trang điểm: Lily 



Trang phục: Loire - 10 Đặng Tất, Hà Nội



Rimans Home - 42 C Trần Hưng Đạo, Hà Nội



Rame - 12B Đinh Tiên Hoàng, Hà Nội



Hương Boutique - 145 Kim Mã, Hà Nội




Nguồn: sưu tầm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến