Chỉ bạn vị trí vui chơi đêm Giáng sinh rất vui TPHCM HN

Mách bạn vị trí vui chơi đêm Giáng sinh cực hay TPHCM HN
Lễ hội Noel hoành tráng với ở công viên nước Hồ Tây
 
Lễ hội Noel được tổ chức ở công viên nước Hồ Tây năm nay có quy mô hoành tráng và trang trí rất công phu với công viên trắng, con đường tuyết... long lanh như trong chuyện cổ tích. Bởi vậy, nơi đây hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi đối tượng và đem đến cho gia đình bạn một buổi tối Giáng sinh thật vui vẻ và nhiều điều bất ngờ. Ngoài các chương trình ca nhạc, vui chơi thú vị, tại lễ hội, các em nhỏ còn được đến với một thế giới quà tặng hấp dẫn và gặp gỡ hàng trăm ông già Noel, bà già Noel với nhiều điệu nhảy vui nhộn. Chương trình diễn ra vào hai ngày 23 và 24/12 với mức giá vào cửa là 100.000 đồng/ người.

Gợi ý địa điểm vui chơi Giáng sinh cực vui ở 2 miền 1

Xem bắn pháo hoa và ngắm tuyết rơi tại Long Biên

Nếu muốn trải qua một đêm Giáng sinh bình yên, lãng mạn, bạn có thể đến làng văn hóa Nắng Sông Hồng ở quận Long Biên để được ngắm nhìn những màn bắn pháo hoa rực rỡ hay ngắm tuyết rơi đêm Noel. Được xem pháo hoa và ngắm tuyết ngay tại... bờ sông Hồng sẽ đem tới cho gia đình và cặp đôi một đêm Noel khó quên. Giá vào cửa để xem pháo hoa và tuyết rơi ở đây là 250.000 đồng, chưa bao gồm các dịch vụ ăn uống. Hoặc bạn cũng có thể đặt gói có cả ăn tối với mức giá từ 680.000 đồng trở lên.

Gợi ý địa điểm vui chơi Giáng sinh cực vui ở 2 miền 2

Khu Nhà Thờ Lớn - phố Hàng Mã

Khu phổ cổ luôn là tụ điểm vui chơi quen thuộc trong các dịp Giáng sinh hay Năm mới. Bạn có thể cùng gia đình, bạn bè dạo chơi ở khu Hồ Gươm, phố Hàng Mã được trang trí long lanh để chụp ảnh lưu niệm. Hoặc khu Nhà Thờ Lớn với khung cảnh lộng lẫy, trang nghiêm sẽ đem đến cho bạn những cảm xúc rất đáng nhớ. Tuy nhiên, trong đêm Giáng sinh, những khu vực này rất đông đúc, bởi vậy bạn lưu ý cất đồ đạc, tài sản cần thận để tránh bị kẻ gian móc trộm.

Gợi ý địa điểm vui chơi Giáng sinh cực vui ở 2 miền 3

Khu trung tâm thương mại

Nếu ngại cảnh chen chúc đông đúc mà vẫn muốn tận hưởng không khí Giáng sinh vui vẻ cũng như có bối cảnh đẹp để chụp ảnh thì những khu trung tâm thương mại như Royal City, Lotte Center chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Trung tâm thương mại Royal City (Nguyễn Trãi) mùa Noel năm nay được trang trí hoành tráng với nhiều hạng mục như cây thông Noel khổng lồ, khu đài phun nước với hệ thống đèn hoành tráng... sẽ giúp bạn có những bức ảnh tuyệt đẹp đồng thời quảng trường rộng cũng giúp các em bé thoải mái chạy nhảy.

Gợi ý địa điểm vui chơi Giáng sinh cực vui ở 2 miền 4

Sài Gòn

Trải nghiệm Giáng Sinh lạnh ở Đầm Sen

Tại Đầm Sen, bạn có thể lưu lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp với nhiều cảnh trí được trang hoàng rực rỡ như cây thông Giáng Sinh khổng lồ, ông già tuyết, xe tuần lộc... Ngoài ra, công trình Băng Đăng “Việt Nam nhìn ra thế giới” với 16 tác phẩm điêu khắc được tạo tác bằng băng và đèn màu sẽ giúp bạn được đắm chìm trong không gian âm 10 độ C và cảm nhận trọn vẹn không khí Giáng sinh đậm chất mùa đông  Âu Châu. Đặc biệt trong ngày 24/12, Đầm Sen miễn vé cổng cho du khách trong trang phục Noel trong ngày 24/12.

Gợi ý địa điểm vui chơi Giáng sinh cực vui ở 2 miền 5

Giáng sinh an lành tại Nhà thờ Đức Bà 

Nhà thờ Đức Bà luôn là lựa chọn rất được ưu ái của các bạn trẻ khi đi chơi Giáng sinh ở Sài Gòn được các bạn trẻ lựa chọn nhiều nhất khi Không khí nhà thờ trang nghiêm cùng với những cảnh quan khác chính là nơi để các bạn trẻ có thể tham quan và chụp hình lưu niệm. Tuy nhiên, khu vực này rất kẹt xe rất nhiều nhất bởi vậy bạn nên đi sớm để tránh kẹt xe, đồng thời nên chú ý cất đồ đạc, tài sản cẩn thận để tránh việc mất mát không đáng có.

Gợi ý địa điểm vui chơi Giáng sinh cực vui ở 2 miền 6

Khu Phú Mỹ Hưng

Khu Phú Mỹ Hưng với "phố nhà giàu", hồ Bán Nguyệt được trang trí lung linh hiện đại cũng là địa điểm vui chơi Giáng sinh thú vị của nhiều người. Ngoài chụp ảnh các tiểu cảnh được trang trí đẹp , bạn còn có thể ghé các trung tâm thương mại để mua sắm, xem phim hay cùng bạn bè ngồi ăn đồ nướng và tám chuyện. Những hoạt động ấy tuy đời thường nhưng sẽ đem đến cho bạn một đêm Giáng sinh gần gũi, vui vẻ.
Gợi ý địa điểm vui chơi Giáng sinh cực vui ở 2 miền 7

Các trung tâm thương mại 

Cũng giống như Hà Nội, các khu trung tâm thương mại ở Sài Gòn luôn được trang trí rực rỡ trong dịp này với những bối cảnh cực đẹp. Bởi vậy bạn đừng ngần ngại đến các trung tâm thương mại như Parkson, Saigon Center, Diamond để  được thoải mái vui chơi và có bộ ảnh lung linh. 

Gợi ý địa điểm vui chơi Giáng sinh cực vui ở 2 miền 8

Nhận xét

Bài đăng phổ biến