Mách nhỏ phương pháp giữ gìn nền nhà đá granite

Sàn đá thiên nhiên giúp cho ngôi nhà của bạn thật đẹp và sang trọng. Sàn đá thật sự thẩm mỹ giúp cải thiện cái nhìn và sự quyến rũ của bất kỳ phòng nào. Điều này đi kèm với một mức giá không hề rẻ. Đây là lý do vì sao việc đầu tư chăm nom , vệ sinh sàn đá là một ưu tiên cao cho bất kỳ chủ nhà nào. 
 

Không giống như các nguyên liệu sàn thông thường , đá thiên nhiên cần phải được chăm nom một cách riêng và đặc biệt. Có một số việc nên và không nên mà bạn nên lưu ý , đặc biệt là khi cố gắng để làm sạch sàn nhà của bạn. Một số người không lưu ý , và dẫn đến gây tổn hại chúng thay vì làm sạch chúng. Nếu bạn đang phải đối mặt với nhiệm vụ làm sạch sàn đá của bạn , dưới đây là một số lời khuyên để giúp bạn tránh bất kỳ thiệt hại trong quá trình làm sạch , vệ sinh sàn đá.

1. Thẩm tra các sản phẩm làm sạch mà bạn muốn sử dụng. Đá như đá cẩm thạch marble , granite granit , đá vôi và rất nhạy cảm với các sản phẩm làm sạch một mực , đặc biệt là những người có chứa axit. Hãy chắc chắn rằng bạn tránh xa chất gột rửa như vậy và chỉ sử dụng những người được đặc biệt an toàn để sử dụng trên các bề mặt đá. 2. Không nên sử dụng sáp sàn thông thường hoặc sản phẩm làm bóng sáng sàn đá của bạn. Điều này là bởi chưng nó sẽ chỉ làm mất vẻ bóng thiên nhiên mà đá có. Chỉ sử dụng các biện pháp đánh bóng sàn cẩm thạch cương cụ thể làm việc trên đá tự nhiên.

3. Để chận việc làm trầy sàn đá của bạn , hãy chắc chắn để sử dụng một máy hút bụi được thiết kế làm việc trên sàn cứng , hoặc một cây chổi sợi nhỏ để làm sạch các hạt bụi hoặc các hạt nhỏ trước khi lau hoặc đánh bóng sàn đá. Làm bước đơn giản này có khả năng tránh làm hỏng sàn đá của bạn.

4. Tránh sử dụng giấm như một giải pháp làm sạch trên sàn nhà của bạn. Giấm có khả năng làm việc cực kì trên nhiều bề mặt như thảm và vải , nhưng khi nói đến đá thiên nhiên đó là một giải pháp hoàn toàn không nên sử dụng. Điều này là do giấm là có tính axit cao và như đã đề cập , các axit sẽ bất lợi cho đá.

5. Sự cố đổ trần các chất lỏng , thức ăn… trên sàn đá thiên nhiên của bạn , ngay lập tức xử lý ngay , không để kéo dài trong vài giờ. Lau ngay bằng một miếng vải sạch để tránh nó bất lợi đến sàn của bạn.

Làm sạch sàn đá thiên nhiên không quá khó và Rắc rối như bạn nghĩ. Chỉ cần làm theo những lời khuyên đơn giản và bạn sẽ chận bất kỳ thiệt hại không cần thiết khi làm sạch sàn nhà của bạn.

Vệ sinh sàn đá thiên nhiên không quá khó và Rắc rối như bạn nghĩ. Chỉ cần làm theo những lời khuyên đơn giản và bạn sẽ chận bất kỳ thiệt hại không cần thiết khi làm sạch sàn nhà của bạn. Với hướng dẫn vệ sinh sàn đá thiên nhiên này , rất lạc quan giúp ích được cho bạn trong việc duy trì vẻ đẹp sang trọng , quyến rũ của đá thiên nhiên , một sản vật tư nhiên tặng thưởng cho loài người.

Khi sàn đá của bạn đã cũ cần bình phục sàn đá về trạng thái mới. Bạn có khả năng thuê dịch vụ bình phục sàn đá chuyên nghiệp của công ty vệ sinh TKT.

Với kinh nghiệm đánh bóng sàn đá tự nhiên: Marble ( cẩm thạch ) , Granite ( granite ) , bình phục sàn đá thiên nhiên , công ty lao vụ vệ sinh Công lao TKT sẽ giúp bạn có một sàn mới thật đẹp , thật bóng sáng. Lao vụ đánh bóng sàn đá thiên nhiên là lao vụ thế mạnh của TKT , chắc chắn chúng tôi sẽ làm ưng Quý Khách Hàng.

Chi tiết , xin xem link video về đánh bóng sàn cẩm thạch cương

Nhận xét

Bài đăng phổ biến