Khảo nghiệm tình yêu 14-2 của người lừng danh

Khảo... Hỏi trực tiếp người nổi danh về chuyện tình yêu , đa phần nhận được sự xem chừng , không muốn san sớt. Hồ hết các ngôi sao đều tránh công khai chuyện tình cảm cá nhân chủ nghĩa , bởi mọi người đã biết quá nhiều về những góc cạnh khác trong cuộc sống của họ phê duyệt báo chí và các công cụ truyền thông. Thế giới quan khống chế cách xử sự xã hội , có xác xuất rất nhiều người nổi danh muốn giữ tình riêng kín kẽ sau tấm rèm bí mật , nhưng không khó để giải mã những ẩn số trong quan điểm yêu khi đã dành sự chân thành với một người khác. Quan niệm về tình yêu của người nổi danh có điều khác biệt gì so với người bình thường? áp lực nào đang tác động lên chuyện tình cảm cá nhân chủ nghĩa riêng tây của họ? Dẫu không đem “tình riêng bỏ chợ” thì một kết thúc với xe hoa , nhẫn cưới , tiệc rượu và sự chúc phúc của bao người có dễ đến trong nghĩ suy và cuộc sống của những người được làm gọi là ngôi sao. ... và nghiệm Valentine đã rất gần , hãy cùng 6 người nổi tiếng: Nam vương Tiến Đoàn , diễn viên phim ảnh Thanh Hằng , nhà thiết kế thời trang Đỗ Mạnh Cường , nhạc sĩ Hoàng Quân , Á quân Idol Ngọc Ánh và ca sĩ Mai Khôi san sớt quan niệm về tinh yeu , đàm luận để biết “chuyện muôn thủa” của nhân loại có thay đổi bản chất khi phát sinh và tồn tại trong môi trường đặc biệt hơn , nhiều thách thức hơn. - Khi mường tượng đi tinh yeu , đó là một thế giới như thế nào trong nghĩ suy của các bạn? Hoàng Quân: Ngày trước , tôi nghĩ tinh yeu là một tại sao , còn bây chừ nó giống như một chén cơm. Tiến Đoàn: tình yêu 14-2 là chốn về , là nơi ngơi nghỉ , là góc trời riêng để tâm hồn con người tạm trú. Thanh Hằng: Hằng nghĩ yêu nhau giản đơn là sự hiểu một cách tường tận giữa hai con người thật lòng với nhau. Ngọc Ánh: Đó là thế giới của sự khao khát , mà càng khao khát thì càng xộc vào "bụi mận gai". Mai Khôi: Khôi thích một tình yêu 14-2 thực sự , người ta hết dạ vì nhau , người ta sẵn sàng chết vì nhau mà không suy tính. Đỗ Mạnh Cường: tinh yeu giống như thường khí mà con người cần phải hít thở mỗi ngày. Địa ngục ta cần tinh yeu để sống , để làm việc , để thấy mình có ý nghĩa hơn trong thế cuộc này. - Khởi điểm cho một tinh yeu nên phát xuất từ điều gì , theo các bạn? Đỗ Mạnh Cường: Cường là một người rất khó tính khó nết , rất khó yêu , nhưng Cường thích cái cảm giác yêu ai đó ngay từ ánh mắt đầu tiên. Cái cảm giác giữa hàng trăm ngàn người mình gặp , chỉ một ánh mắt thôi là biết cả hai đã thuộc về nhau , điều đó làm mình hạnh phúc nhất. Tiến Đoàn: hiểu một cách tường tận , tôn trọng và biết cảm thông. Thanh Hằng: sự thực lòng. Bởi trong tình yêu nếu không chân thành thì sẽ làm người ta buồn đau. Ngọc Ánh: Sống chín chắn và yêu chân thành. Mai Khôi: Cứ thong thả yêu , cứ yêu hồn nhiên , đừng sợ gì! - tình yêu 14-2 của người nổi danh có khác so với tình yêu của người thường nhật ra sao nhỉ? Tiến Đoàn: tinh yeu người nổi danh cũng như tình yêu 14-2 của tất cả mọi người , có lúc nồng nàn - khốc liệt , có lúc lãng mạn - bay bổng... cũng giản đơn chỉ là tình yêu . Thanh Hằng: nổi danh hay không thì khi yêu đều muốn hết mình và cũng muốn nhận lại sự hết mình từ tình nhân. Ngọc Ánh: Họ có cái khổ riêng bởi thời cơ "bình thường hóa" hơi khó... Địa ngục nổi danh yêu không có gì lạ hoặc đặc biệt hai dạng: đa cảm hoặc vô cảm. Đa cảm thì làm khổ mình , còn vô cảm thì làm khổ người khác... Nhìn chung là kiểu gì thì cũng khổ! Đa cảm thì ai cũng muốn chở che , cũng muốn "đắm chìm". Còn vô cảm thì vô tâm vô tính quá , chẳng thèm ngoảnh lại , thờ ơ trước chân thành của kẻ khác ( nhiều khi vì chạy theo một cái gì đó rất mô hồ ). Mai Khôi: bản chất của tình yêu 14-2 vốn không thay đổi nên người nổi danh yêu thì gặp rắc rối của người nổi danh , người thường nhật yêu cũng có rắc rối của người thường nhật. tinh yeu xoành xoạch bị những rắc rối của xã hội gây nên rào cản. Hoàng Quân: trong suốt tình yêu , người nổi danh hay người thường nhật đều giống nhau. Cũng trọn vẹn các cung bậc xúc cảm thương yêu , giận hờn , ghen. Có khác ở chỗ , khi là người thường nhật , bạn có xác xuất không bị các nghĩa vụ hoặc trách nhiệm trói buộc thổ lộ mọi xúc cảm đó , còn khi đã là người của mọi người , bạn chẳng thể không bị hạn chế được , bởi ngoài việc trông coi đời sống cá nhân chủ nghĩa vốn thường bị xói móc bởi dư luận , họ còn phải trông coi hình ảnh của mình trước khán giả. - Những áp lực khi vừa yêu , vừa làm người nổi tiếng? Thanh Hằng: Cái khó của người nổi danh - thực tiễn chỉ là danh xưng và có chút lợi danh khiến cho người khác muốn yêu mình thường tự hỏi “không biết có hợp?” , rồi mình cũng không rõ người ta đến có thật lòng. Nên người nổi danh ép phải khắt khe hơn người thường nhật nếu muốn có được tinh yeu thực sự. Tiến Đoàn: Bởi đã công khai quá nhiều chuyện khác nên người nổi danh thường không công khai chuyện tình cảm cá nhân chủ nghĩa và giữ nó cho riêng mình. Ngọc Ánh: Có vẻ Báo chí - truyền thông đang xúc phạm vào quyền "tự do" của rất nhiều người nổi danh. Không phải hình thức giam hãm thân xác , nó là sự xúc phạm tinh thần bạc nhược. Bị xói móc nhiều quá về chuyện tình cảm , người nổi danh làm sao sống không bị hạn chế và yêu không bị hạn chế được. Đỗ Mạnh Cường: Dù nổi danh hay không nổi danh người ta đều mong muốn chuyện tình cảm cá nhân chủ nghĩa không bị nhiều người nhòm ngó , phàn nàn dai dẳng. Vì thỉnh thoảng đó là nguyên do dẫn đến đổ vỡ của nhiều cặp đôi. Mai Khôi: Khôi thấy một đôi người nổi danh yêu là phải dấu diếm ghê lắm vì sợ bị khống chế của các phao đồn hoặc sợ bị mất fan , rất là khổ. Nhưng cái khổ đó là do người ta quá cầu toàn trách bị. Bản thân Khôi thì chẳng sợ và tình yêu 14-2 là điều thiêng liêng đáng kiêu hãnh nhất nên không bao giờ che dấu. - Vậy có khi nào sự nổi danh là một tội đồ trong suốt tinh yeu ? Mai Khôi: Chuyện đời tư và tinh yeu của người nổi danh đúng là chỉ cần bị xuyên tạc một tí là trở nên scandal... Nhưng nghĩ lại , nếu đó là chuyện tự nhiên thì sẽ là một dấu ấn khó phai trong lòng hai tình nhân nhau , họ sẽ nhớ về nhau mãi mãi. Tiến Đoàn: Yêu nhau là hiểu và cảm thông cho nhau chứ không nước phụ thuộc vào có hay không sự nổi danh. Thanh Hằng: nếu như trong tinh yeu thiếu đi sự hiểu một cách tường tận. Nghệ sĩ thường làm việc nhiều nên hay mỏi mệt , có khi cần tình nhân ngồi bên cạnh không nói tiếng nào là đã cảm nhận được hạnh phúc. Hoàng Quân: Khi bạn nổi danh , được nhiều người quan hoài , có tức thị mức độ thử thách tặng tinh yeu của bạn cũng có xu hướng gia tăng so với bình thường theo. Thật hạnh phúc cho những ai có được một tình nhân biết cảm thông , tin cậy và thỉnh thoảng biết dung thứ. Khi đó , kiên cố họ sẽ có một cái kết thúc hạnh phúc đáng ngưỡng mộ. Ngọc Ánh: Làm người nổi danh cũng đồng nghĩa chấp nhận bị xói móc , chuyện còn lại là mình phải giữ giàng như thế nào thôi. - Báo chí truyền thông có làm các bạn phiền lòng nếu khai khẩn sâu vào chuyện tình cảm cá nhân? Thanh Hằng: Là người làm nghề , được nhiều người khác biết đến , mến yêu và quan hoài , ( dù có người gọi đó là “bị xói móc quá!” ) , thực tiễn lại là một điều vui. Việc tìm hiểu là thị hiếu , mong muốn của khán giả nên báo giới khai khẩn cũng không lạ. Nhưng việc giữ cho mình sự riêng tây là điều chủ động được. Cá nhân chủ nghĩa Hằng thì rất ít khi san sớt chuyện riêng tây. Tiến Đoàn: thực sự cũng có những người nổi danh lợi dụng chuyện tình cảm của mình để tự đánh bóng bản thân - điều này rất dễ nhận ra và không nhất thiết phải đàm luận nhiều , vì đó cũng là một trong những cách thức mà một số ít cá nhân chủ nghĩa sử dụng. Còn riêng Tiến Đoàn đã , đang và sẽ giữ kín đến mức có xác xuất các báo cáo về tình yêu để tôn trọng quyền riêng tây của chính cô gái được làm gọi là tình nhân ấy. Đỗ Mạnh Cường: tinh yeu là một điều gì đó rất thiêng liêng nên cần được tôn trọng. Mong là báo giới chỉ dừng lại ở mức độ khai khẩn thường nhật , không nên đi quá sâu vào đời sống riêng tây. Ngọc Ánh: Ngọc Ánh nghĩ nếu mình sống có như thế nào thì bày tỏ đúng như thế , yêu thực sự bằng trái tim thì tự bản thân sẽ biết giữ tình yêu 14-2 đó cho riêng mình. Khi mình không muốn cho người ta biết chuyện , thì cũng khó có ai biết được. Mai Khôi: bạn đọc , giới hâm mộ quan hoài nhất đến chuyện tinh yeu của người nổi danh nên báo chí thường hay khai khác cũng là chuyện cung – cầu. Thế nhưng nhiều khi sự khai khẩn đó bị thái quá , làm cho người trong cuộc thì ê chề , người đọc thì ngao ngán vì cứ một chuyện cũ mèm mà có tờ báo đăng liên tiếp ngày này qua tháng nọ. Vậy nên Khôi mong báo chí nên biết dừng lại ở thời khắc nào thì hợp lý. Còn đã là người nổi danh kiên cố phải được dư luận quan hoài nhiều hơn người thường nhật. Họ phải chịu điều đó như một lẽ hẳn nhiên , vì mình được nổi danh mà. Hoàng Quân: Tôi vẫn không ý rằng báo chí có xác xuất tác động trực tiếp đến chuyện tình cảm. Nói xác thực hơn là nó chỉ có tác động dây chuyền đến chuyện tình cảm của một cá nhân chủ nghĩa người nổi danh nào đó. Khi bị áp lực , có xác xuất tâm lý , bản thân họ sẽ bị có tác động đến một điều gì đó. Những ai vững vàng sẽ vượt qua. Nhưng thật không dễ. - Là những người rất tự tín vào bản thân , vậy các bạn có tin mình chủ động được một happy-ending trong cuộc sống tương lai? Ngọc Ánh: Suy cho cùng thì muôn sự tại "mình" trước. Nên kết cuộc của tinh yeu cũng không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả nước phụ thuộc vào ý muốn của bản thân. Đỗ Mạnh Cường: Hạnh phúc là do mỗi con người tự tạo ra cho mình. Mỗi người đều có cách riêng để làm cho cuộc sống của mình tốt đẹp. Nên người nổi danh cũng như bao người khác , họ cũng sống , cũng làm việc và yêu như tất cả mọi người trên trái đất này. Chuyện đi đến hạnh phúc hay không , đâu phải do sự nổi danh quyết định , mà do bản thân mình mà thôi. Thanh Hằng: tình cảm vô chừng , không biết được đích đến xác thực như thế nào. Hưng thịnh khi thời khắc này mình rất yêu người đó , nhưng thời khắc sau cảm thấy không hợp , không còn yêu , khôn lẽ lại nói tôi hết yêu rồi , tôi đang đơn chiếc thì không hay chút nào. Hằng nghĩ đến đích sau chót , mình sẽ lấy ai đó thì mới xác thực thời khắc được. Khi yêu không dễ đo đếm , quan yếu thì giờ yêu , người ta có thấy hạnh phúc với những điều mình muốn hay không. Mai Khôi: Chuyện có một kết thúc hạnh phúc hay không lại là do duyên số. Kiên cố là do duyên số , Khôi tin như vậy không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả. Hoàng Quân: Bản thân tôi luôn mong happy-ending của mình , nhưng thực tiễn đôi lần chỉ là kết thúc của một thời nào đó. Chúng ta vẫn sống , vẫn yêu cho đến cuối đời cơ mà , vậy nên bây chừ tôi quan niệm nên trân trọng và hưởng thụ mỗi khoảnh khắc có nổi tình yêu nườm nượp hơn. Tiến Đoàn: Mình chỉ nghĩ rằng dẫu kết thúc có như thế nào đi chăng nữa thì tinh yeu luôn đem lại vị ngọt mỗi khi người ta ngồi gặm nhấm quá khứ đi tình yêu 14-2 . - Xin cảm ơn và chúc các bạn Valentine 2010 thật tác phong và hạnh phúc! .

Nhận xét

Bài đăng phổ biến