Giải thưởng duy nhất tôn vinh tình yêu Hà Nội

GS Phan Huy Lê từng nhận giải thưởng Lớn - bởi tinh yeu Hà Nội năm 2011. Năm nay ông được mời dự khán Hội đồng giám khảo.Về giải năm nay , điều đáng mừng nhất là sau 5 năm , tôi thấy giải Bùi Xuân Phái- Vì tình yêu Hà Nội thật sự trở thành một sự kiện quan trọng trong Chỗ ở văn hóa của người Hà Nội. Cụ thể , giải thưởng ngày càng uy tín và được nhiều người quan tâm. Đây là Thành tựu rất lớn ghi nhận những nỗ lực của những người tổ chức giải thưởng. Ngay bản thân tôi , kỳ thực , lúc đầu , tôi cũng không quan tâm lắm tới giải thưởng này. Tuy nhiên dần về sau , tác dụng , ý nghĩa cũng như hiệu ứng của giải thưởng quá lớn đã cuốn hút sự để ý , quan tâm của tôi.Còn việc chấm giải , cũng có một số người lo lắng , băn khoăn vì những đề cử đều rất xứng đáng. Song sau khi hoàn tất chấm giải cũng như trao giải vừa rồi cho thấy , điều đó Không quan hệ lo ngại. Miễn là Cùng một tư tưởng của mình rõ ràng hơn và thái độ rộng mở đa chiều hơn. Và không khăng khăng phải là tác giả lớn mới được vinh dự nhận giải này. Vì đây là giải thưởng “... Vì tinh yeu Hà Nội” , nên ta trân trọng , tôn vinh những con người sáng tác , lao động với mục tiêu trên tất Bởi vì tình yêu với thủ đô. Và cứ theo hướng đó , vững chắc những năm sau , ta sẽ tìm ra nhiều tấm lòng qua nhiều công trình , tác phẩm bởi tinh yeu Hà Nội xứng đáng.Phạm Mỹ ( ghi ) .
GS Phan Huy Lê từng nhận giải thưởng Lớn - Vì tình yêu Hà Nội năm 2011. Năm nay ông được mời dự khán Hội đồng giám khảo.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến