LG G2 có phiên bản màu vàng

Hai version được làm ra với số lượng ngăn lại trong một giới hạn nhất định ( limited edition ) này sinh ra nhằm đón chào Tết nguyên đán . Trong quan niệm của một số nước ở châu Á , màu đỏ là màu của tài lộc , gặp dịp tốt và đầm ấm trong khi màu vàng biểu tượng cho sự sang giàu , thịnh vượng.

LG G2 vàng và đỏ sẽ có giá ngang với version đen và trắng bây giờ , tức khoảng 500 USD cho dung lượng 16 GB. Sản phẩm sẽ bắt đầu được bán ra từ ngày 18/1 tại Singapore. Dù có Tết nguyên đán 2014 không phải ngày lễ ở Mỹ , LG có xác xuất sẽ vẫn bán G2 với màu mới ở thị trường này.

Trước đó , Apple cũng gây chú ý khi giới thiệu iPhone 5S vàng. Giới phân tích tin rằng hãng công nghệ Mỹ bổ sung màu mới là để tăng sức tranh đua với nhau ở thị trường châu Á , nhất là Trung Quốc và Ấn Độ , nơi màu vàng rất được ưa thích. Hai nước này cũng đang chiếm tới 60% thị trường đồ trang sức bằng vàng cả thế giới , theo số liệu của World Gold Council. "Vàng là sự lựa chọn phổ thông ở nhiều thị trường , nhất là châu Á , "một năm do đó nó sẽ bị lãng quên" đây có xác xuất là một bước đi tự nhiên của Apple" , Massimiliano Pogliani , CEO của hãng fone hạng sang Vertu , phản hồi CNN.

Châu An.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến