Phải được trừng trị thẳng tay với giáo viên tra tấn trẻ em

Phải được nghiêm trị thẳng tay với giáo viên tra tấn trẻ em

Nói về chương trình đào tạo, tôi có thể khẳng định thường xuyên là ở Việt Nam đã chú trọng đến giáo dục lòng yêu nghề, yêu trẻ hơn cả các nước Anh và Úc - những nước tao đã từng học tập. Ở các nước Anh và Úc, việc tuyển đầu vào ĐH cũng giống ta, nghĩa là chớ có những căn cứ để coi xét người học có phù hợp với nghề hoặc không. Nhưng sự khác biệt nằm ở chỗ, trong suốt quá trình đào tạo, hồi biết chắc rằng mình chớ phù hợp với nghề, thậm chí không thích và chớ yêu nghề thì sinh hòn (SV) của min vẫn chả dám bỏ, vì họ chớ còn con đường nào khác.

Điểm nữa, để đào tạo học trò thành những thầy cô giáo tốt, thương nghề và tận lòng với nghề thì đòi hỏi thầy phải là người tận tâm với nghề trước. Thầy cô giáo chả thể rao giảng đạo đức nghề nghiệp tặng SV sang trọng những bài lý thuyết suông mà phải dạy bằng chính tấm gương về lòng đức của mình. Cho nên, chẳng những phải quan tiền lòng đến chất lượng đầu vào của SV mà còn phải quan tiền tâm đến cả chất lượng đầu vào của giảng viên ĐH nữa. Với ngành giáo dục MN thì giảng viên trước tiên phải là những tấm gương về thương trẻ và tận tụy với nghề.

* Ông Nguyễn Vũ Nguyên, chuyên gia lòng lý học, Giám đốc Trung tâm huấn luyện-đào tạo giỏi hoặc trẻ Châu Á-Thái Bình Dương: Tuyển dụng biểu mẫu ta khá qua loa

Xâu chuỗi tất hết hành ta quây khoẻ hành cụm từ các biểu mẫu bị làm phản ánh thời gian sang nhượng là vị họ có trình độ văn hóa thấp, chớ tốt đào tạo bài bác bản, nghĩa là chế về cường độ lao động, giả dụ đả việc quần vụt từ 6g sáng đến 17g, giàu khi đang kéo trường tới tối đặng đáp ứng nhu cầu ngữ phụ huynh. Cũng nhiều trường học hạp gia tộc giàu vấn đề pa trong cược sống riêng, gặp chuyện chẳng mừng nên sẵn sàng trút lên đầu các bé vô tội lỗi văn bằng những hành ta vi mạnh hành ta như: tát, giật tóc, giẫm đạp, thụi ra cơ trạng thái cạc cháu, dận nước, dán băng nhóm keo miệng… Công gộ tuyển dụng biểu mẫu đặng cạc chủ nhóm trẻ tiến hành khá sang nhượng loa, chỉ học cả THCS, thậm chấy thấp hơn, không đặng đào tạo kỹ hay là chuyên sóc trẻ. Giải pháp căn cơ nhất là giá như tăng cường kiểm tra, giám sát sao hoạt động các lũ trẻ gia đình. Chủ các lũ trẻ giả dụ nhiều văn bằng gấp chăm môn, buồng giáo dục quản lý. Và quan trọng hơn là giảm cường chừng lao động cho cạc bảo mẫu, giảm sĩ số phận lớp…

Bà Lê Thị My, tiệm trưởng Trường MNTT Việt Trung Q5, TP HCM: Phải tốt luật pháp xử lý nghiêm minh

Qua xong clip ghi lại ảnh hình cạc canh giáo và biểu mẫu ta cụm từ lũ tư thục Phương Anh đối xử xử quá lụi độc, man rợ đối với những cháu nhỏ trong suốt hiện ăn, mình thật sự bàng hoàng. Là một người tiến đánh tác trong suốt ngành giáo dục mấy chục năm, tớ chửa bao hiện giờ thấy cảnh tịnh đó. Tại biết bao đơn cô giáo - trước hết là một con người, nhiều thể tra tấn những thiên khờ bé nhỏ tới như vậy. Các cháu đang quá đuối nớt đặt phán xét hành động chừng cô, nhưng gia đình và xã hội thời chả thể dung tha biếu việc đả đó. Các cô thoả đả xấu đi hình ảnh cao quý giá dạo người thầy. Giờ đây, chả biết cạc cô nghĩ chi trước đoạn clip này? Trước hết, trui vô cùng đa tạ ai hử xoay được những ảnh hình quý giá như đó - đơn bằng cứ am tường ràng đặng tố đại cáo một tội nghiệp ác. Tôi muốn sử dụng từ “tội ác” vì chập biết tin tưởng này, cạc canh giáo ở trường học chúng tôi thực sự phẫn nộ. Tôi nghĩ: Những canh giáo cụm từ Phương Anh phải bị loại vào khỏi ngành giáo dục và nếu tốt pháp luật xử lý nghiêm minh để răn đe.

Hy vọng quý giá báo sẽ đả tiếng nói chung tặng những người cha, người mẹ, người ông, người bà, dạo tinh xã hội chúng ta cùng lên án những hành quây xâm hại thân thể thể người khác, hùn phần lên án hành quây chừng cạc cô trường Phương Anh, cũng song song nhắc nhở tặng những ai đang cống hiến tặng sự nghiệp giáo dục hiện giờ nay.

Cách đây chớ lâu, "bảo mẫu" Hồ Ngọc Nhờ gây vào cái sinh tử dạo đơn đứa trẻ 18 tháng tuổi hở đả chấn động dư luận, những ngày hôm nay, cạc cô giáo của trường học Phương Anh (Thủ Đức. TPHCM ) tiếp trần gian hoi thêm mỗi kinh hoàng biếu cộng cùng bằng những hành vi, thái cỡ mọi rợ đồng trẻ con. Bàn tay canh giáo vốn được xem là dịu dàng, nặng nhàng nay mặc nhiên hoi tội dữ chẳng khác gì bàn tay cụm từ quỷ. 

Câu chuyện nhiều khuôn phương diện trẻ em đau đớn, khốn khổ chạm rất khoẻ vào quả tim cụm từ bạn đọc, đặc biệt là những người mẹ. Hãy cùng lên tiếng cản barie bàn tay cụm từ quỷ, đặt trẻ thơ tốt an toàn, hạnh phúc. PNO rất hi vọng dận được những tắt hùn quan điểm chia sẻ của cạc bạn.
 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến