Ý nghĩa về vệ sinh nhà máy sản xuất thực phẩm đối với an toàn


1. Tầm quan trọng việc vệ sinh nhà xưởng, nhà máy thực phẩm

Chúng ta muốn người dân và du khách đến các quận để có xác xuất thưởng thức không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro thực phẩm của họ trong sự hiểu biết rằng nó đã được làm ra , lưu trữ và để sẵn một cách hợp vệ sinh. Điều này đã được trò chuyện với service phân phối Tin tức của Chính phủ sau khi ông Chitta R. Das , chủ sở hữu của công ti thực phẩm đông lạnh Euroversal quốc tế phát hành một tuyên bố tuần trước đó đảm bảo với mọi người rằng sản phẩm của mình là không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro để tiêu thụ.
Này đưa ra sau khi nhà máy của mình bị phơi bày cho là mất vệ sinh vào đầu tháng này. Cơ quan tiêu chuẩn Thực phẩm phát hiện ra một con chuột phá hoại trong các nhà máy và các dấu tích của phân chuột được tìm thấy bên trong bao bì thực phẩm , trên kệ và trong thực phẩm của chính nó. Công ti này bị buộc tội với sáu tội vệ cơ năng phẩm , bị phạt £ 5730 và đã Mithaighar 'sản phẩm sữa chua của họ nhớ lại. Ở những nơi có thức ăn được để sẵn , đóng gói và phân phối đến mọi người , vệ sinh sạch sẽ của tòa nhà và công chức làm việc trong nó phải là toàn hảo. Bất kỳ vi khuẩn nguy hiểm phải được loại bỏ khỏi tất cả các bề mặt , ngay cả khi họ không gặp mặt trực tiếp với thực phẩm , vi khuẩn có hại có xác xuất gây ra bệnh liên tưởng đến thực phẩm như Salmonella , Listeria và E. coli.
Đó là bổn phận của giám đốc kinh dinh người vận hành nhà máy thực phẩm phải phục tòng các quy định liên tiếp được cập nhật , các quy định và luật pháp này được kiểm soát bởi một số cơ quan chính thức. Thứ nhất , Cơ quan tiêu chuẩn Thực phẩm , một bộ phận độc lập của Chính phủ , được thành lập để giám sát làm ra lương thực vì lợi ích của sức khỏe của người tiêu dùng. Họ thiết lập chỉ dẫn để sẵn thực phẩm , mà họ giám sát và thực thi thường xuyên. BRC , Hiệp hội bán sỉ Anh cũng đặt ra một mức tiêu chuẩn về vệ sinh mà các nhà bán sỉ trông đợi từ các nhà cung cấp của họ.
Họ thay đổi các quy tắc tam suất thường xuyên và một ấn bản thứ sáu của các quy định của họ là do trong năm 2012. Với tất cả những áp lực đối với chủ sở hữu nhà máy làm ra thực phẩm , nó có xác xuất nhanh chóng trở nên chẳng thể cho họ để theo kịp. Với rất nhiều các góc cạnh khác của một doanh nghiệp để nghĩ suy về , cách dễ nhất để kiên cố rằng nó được thực hành đúng , và với fuss tối thiểu , là để có được một nhà thầu làm sạch để làm điều đó cho bạn. Nhà thầu làm sạch không có gì lạ hoặc đặc biệt nhiều kinh nghiệm khi nói đến làm việc trong ngành công nghiệp.
Họ có xác xuất vệ sinh , không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro và sạch sẽ quy định nghiêm ngặt như một phần của nghề nghiệp của họ , làm cho nó quan yếu để họ có kiến ​​thức trong vệ sinh thực phẩm mới nhất và luật pháp sạch sẽ. Họ sẽ có đội ngũ được đào tạo đặc biệt để thiết lập để làm việc , những người sẽ được rất nhiều kinh nghiệm làm việc tại các chức vụ trong công nghiệp. Nhà thầu sẽ chịu bổn phận cho vấn đề nhân sự , bao gồm việc đảm bảo rằng công chức được cập nhật tất cả sẽ của luật pháp. Việc mua các đồ dùng của bất kỳ thiết bị chuyên trị , vật tư cũng sẽ trở nên bổn phận của nhà thầu. Một vấn đề khác cho chủ sở hữu nhà máy làm ra thực phẩm là thời kì có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn đối với họ , để tối đa hóa năng suất của công ti họ cần phải được mở cho doanh nghiệp trong thời kì dài của thời kì. Một số quy trình làm sạch chuyên gia đòi hỏi thời kì và có xác xuất một nhà máy làm trống , có xác xuất chống đối với thời kì làm ra.
Một nhà thầu làm sạch sẽ ăn nhập với tiến độ và request của công ti để làm cho nó thuận tiện nhất. Cùng làm sạch hàng ngày , có một số service đặc biệt mà một công ti làm sạch giao kèo có xác xuất cung cấp. Thứ nhất , đó là làm sạch cao cấp , đòi hỏi công chức có kinh nghiệm làm sạch khu vực khó tiếp cận , làm cho tất cả các bề mặt không tì vết sạch. Họ cũng sẽ được đào tạo về máy móc và quy trình làm sạch các bộ phận , một quá trình cần thiết là loại bỏ các dư lượng vi khuẩn và giữ cho máy hoạt động hiệu quả; máy bẩn phá vỡ mà làm cho các nhà máy bị mất tiền. Hưng thịnh công ti bảo hiểm bây chừ cũng muốn thông gió và ống làm sạch và kiểm tra sẽ được thực hành bởi các nhà thầu chuyên nghiệp , họ cũng sẽ có xác xuất giúp đỡ. "một năm do đó nó sẽ bị lãng quên" việc thuê một nhà thầu làm sạch để làm sạch nhà máy làm ra thực phẩm của bạn có xác xuất đảm bảo rằng các nhà máy làm ra duy trì các tiêu chuẩn cao nhất , sẽ loại bỏ những găng từ một chủ doanh nghiệp và sẽ thực hành làm sạch hàng ngày thường xuyên và các nhiệm vụ chuyên môn.

2. Giới thiệu DỊCH VỤ VỆ SINH NHÀ XƯỞNG, NHÀ MÁY TẠI TPHCM, BÌNH DƯƠNG, ĐỒNG NAI - TKT company

Nhà xưởng , nhà máy khi vừa xây dựng xong sẽ còn lại một lượng lớn xi măng , vôi vữa , sơn... bám trên bề mặt sàn đá , mặt sàn epoxy , mặt sàn bêtông , tường , cửa làm việc , các đường ống hơi , nước... và cần được làm sạch không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả trước khi đưa vào sử dụng.
Hay nhà xưởng , nhà máy sau một thời kì làm việc , ở trên cao , ở các góc , sẽ có nhiều bụi bẩn , mạng nhện gây mất vệ sinh , nguy hiểm và có tác động đến một điều gì đó tai hại đến không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro cần lao. Nhất là đối với các nhà máy cần xác thực hoặc tái cấp xác thực các chứng chỉ chất lượng , không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro vệ sinh thực phẩm , không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro quốc tế như: ISO9001 , ISO 22000 , HACCP , ISO 14001 , ISO 12100 , OHSAS 18000...
Với diện tích rộng lớn của các nhà máy , sự không đơn giản trong Xếp đặt máy móc thiết bị , các đường ống hơi , ống nước , dây điện... , "một năm do đó nó sẽ bị lãng quên" việc vệ sinh nhà xưởng , nhà máy rất không đơn giản. "một năm do đó nó sẽ bị lãng quên" cần một đội ngũ vệ sinh chuyên nghiệp với các kỹ năng thuần thục kết hợp các công cụ , thiết bị chuyên nghiệp phụ trợ thì việc làm tổng vệ sinh bao gồm cả lau quét mạng nhện , vệ sinh nhà xưởng ở cả trên cao , ngóc ngách , kẽ hẹp... mới có xác xuất đạt yêu cầu.
TKT với đội ngũ công chức lành nghề cùng các thiết bị chuyên dụng DỊCH VỤ VỆ SINH NHÀ XƯỞNG ĐỒNG NAI chắc chắn làm chấp nhận quý khách hàng bằng sự chuyên nghiệp và tận tụy trong công việc.
Các khu vực nhà xưởng , nhà máy cần làm vệ sinh
Khu liên hợp nhà xưởng , nhà máy gồm rất nhiều phòng ban công năng khác nhau thường được phân chia thành các khu như sau:
khu vực ngoại cảnh: khu vực vành đai phòng thủ chung quanh nhà máy , lối xe chạy , bãi đậu xe , phòng trông coi
khu vực khối văn phòng:
Lối vào , khu vực tiếp tân , sảnh chính , nhà cầu , pantry ,
Phòng họp , khu vực văn phòng làm việc
khu vực cantin
Khu tiêu khiển , cafe , phòng thể thao
Khu nhà vệ sinh , nam , nữ
Phòng thử nghiệm , phòng R&D , phòng QA , QC , khu vực kiểm hóa
khu vực nhập hàng , nhà kho , xuất hàng
khu vực nhà xưởng , nhà máy
đường đi giữa các chuyền
Dây chuyền làm ra
hệ thống giao thông máng đèn
khu vực cantin công chức
Các khu vực đặc biệt khác: phòng mẫu , cắt , đóng gói sát trùng
Nhà vệ sinh công chức
Quét mạng nhện nhà xưởng
Hình minh họa: khu vực vệ sinh nhà xưởng nhà máy.
Máy móc thiết bị - hóa chất sử dụng vệ sinh nhà xưởng , nhà máy
Máy móc sử dụng vệ sinh nhà xưởng nhà máy bao gồm:
Máy chà sàn , máy chà sàn liên hợp , máy đánh bóng sàn , máy giặt thảm
Máy hút bụi nước công nghiệp công suất lớn ( 2 , 000 - 4 , 000w )
Máy phun rửa áp lực lớn 140 - 160bar
Máy thổi khô sàn-thảm
công cụ dây đu , giàn giáo , thang lau quét mạng nhện trên cao.
công cụ vệ sinh: xe vắt nước , cây đẩy ướt , cây đẩy bụi...
Hóa chất vệ sinh sử dụng chuyên dụng cho việc vệ sinh nhà xưởng:
Hóa chất vệ sinh sàn , đánh bóng sàn , phủ bóng sàn
Hóa chất chuyên dụng dành cho khu vực nhà vệ sinh
Hóa chất vệ sinh kính
Hóa chất tẩy dầu mỡ khu chế biến thực phẩm
Hóa chất tẩy dầu công nghiệp trong nhà máy
Để biết thiêm chi tiết xin: Đọc ở đây

Nhận xét

Bài đăng phổ biến