NHỮNG LỜI CẢM ƠN hay nhất 20/10 CHO NGƯỜI phụ nữ VIỆT NAM

NHỮNG LỜI CHÚC 20/10 CHO NGƯỜI phụ nữ VIỆT NAM

Khi tháng 10 về , chắc hẳn trong mỗi chúng ta không khỏi bổi hổi xúc động bởi trong những ngày này dù bạn là ai , nam hay là nữ trai hay là gái thì cũng chẳng thể nào không hướng về ngày mà cả đất nước Việt Nam ghi nhận   suy tôn người phụ nữ   về những thiên chức cao quý.

Bên cạnh những bề bộn , xô bồ của cuộc sống- có một thứ ánh sáng còn thuần khiết , hiền dịu hơn cả ánh sáng của Trăng 15 , đó chính là phụ nữ. Cái thứ ánh sáng thuần khiết , hiền dịu đó là   tình mẫu tử của người mẹ ,   là lòng chung thủy , son sắc của người vợ ,   là tình yêu của cô gái , ... Tất cả tạo nên một thế giới huyền bí mà thế cuộc tôi cũng như bạn chẳng thể không có nó.

Mỗi người có một cách thể hiện tình cảm của mình với người phụ nữ quan yếu trong thế cuộc mình. Có xác xuất là làm một hành động có ý nghĩa như nấu một món ngon cho mẹ , mua tặng em gái hoặc chỉ gái một món quá , và có xác xuất là một vòng tay ôm dành cho người bạn gái của mình , thì thào khẽ nói chúc hạ 20/10. Đôi lúc vì những ngại ngùng khó dạy , chúng ta có xác xuất gửi những   tin nhắn chúc hạ ngày 20/10   để thể hiện tình yêu của mình đối với những người nhà của mình.

Sau đây là những   tin nhắn hay và ý nghĩa   ,   lời chúc sâu sắc nhân ngày 20/10   dành tặng tới những người phụ nữ của mình.

Lời chúc lãng mạng dành tặng bạn gái , tình nhân


Chúc em có một ngày 20/10 thật vui vẻ và ý nghĩa , và mãi luôn xinh đẹp

Ngày 20/10 này anh muốn nói với em rằng , em là người phụ nữ đẹp nhất trong   trái tim   anh.

Chúc em yêu của anh ngày 20.10 luôn hạnh phúc và mãi mãi là người phụ nữ của anh em nhé.

Với anh ngày 20/10 là ngày đặc biệt , bởi anh được biểu lộ tình yêu của mình với em. Anh yêu em rất nhiều.

Những lời chúc phụ nữ việt nam 20-10 ý nghĩa
loi chuc 20-10 y nghia nhat
Tới   ngày 20-10   rồi anh không biết nhắn nhắn thế nào là ngọt ngào tới em nhưng anh biết tình yêu của em dành cho anh là rất nhiều. Anh hứa với em là anh sẽ ngàn năm thương yêu em suốt thế cục này , cho dù có bao lăm sóng gió anh sẽ luôn ở bên để trông coi cho em.

Hãy trở nên một người phụ nữ theo cách em muốn và   ngày 20/10   này anh muốn nói với người phụ nữ đó là chúc em một ngày thật hạnh phúc và xinh đẹp.

Anh sẽ tặng em 20 bông huê chỉ để đổi lại 10 nụ hôn từ em , em thấy chưa ngày 20/10 này anh hơn thiệt em rồi nhé. Chúc em yêu luôn vui vẻ.

Hãy luôn mỉm cười em nhé , bởi nụ cười của em đẹp hơn tất cả những bông huê trong ngày 20/10 này.

Anh muốn dạnh tặng cô gái anh yêu một điều đặc biệt , em hãy đứng trước gương và nói với người con gái đó hộ anh rằng: bữa nay em đẹp nhất thế gian.   Chúc tình yêu của anh 20/10 hạnh phúc   và luôn mỉm cười nhé.

nhân tình của anh. Anh muốn gửi tới nhân tình trọn vẹn khối óc + trái tim anh + tấm lòng anh và tất cả những gì cao quý và thiêng liêng nhất của anh cho em.

Ngày 20/10 luôn là ngày thật đặc với em và đặc biệt với cả anh nữa.Vì đó lại thêm ngày anh được yêu thơng chăm nom em. Anh chúc em tràn ngập hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé. Anh mong rằng ngày   20-10   gần đây nhất anh được nói với em rằng chúc bà xã của anh mọi sự tốt lành.

Em yêu bữa nay là ngày phụ nữ Việt Nam ngày dành riêng để biểu lộ lòng biết ơn sự quan hoài đến phụ nữ. Anh muốn gửi tới em trọn vẹn khối óc và trái tim anh , gửi tới em trọn vẹn tấm lòng anh , gửi tới em tất cả những gì cao quý và thiêng liêng nhất của anh.

Tới ngày 20-10 rồi anh không biết nhắn nhắn thế nào là ngọt ngào tới em nhưng anh biết tình yêu của em dành cho anh là rất nhiệu Anh hứa với em là anh sẽ ngàn năm thương yêu em suốt thế cục này cho dù có bao lăm sóng gió anh sẽ luôn ở bên để trông coi cho em.

Xem thêm:
Những bài thơ về ngày 20-10

Lời chúc 20-10 dễ thương chồng dành tặng vợ

Nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 , anh muốn gửi tới em và các con tình cảm thương yêu nhất từ sâu thẳm trong trái tim Anh. Với Anh , em và các con là tất cả , tài sản vô giá của thế cục Anh. Anh luôn nguyện cầu và hằng mong cho em và các con có sức khỏe để được bên Anh trên thế cục này. Anh luôn chúc Em thành công trong sự nghiệp , nhưng với Anh sức khỏe của em là quan yếu nhất để Anh luôn có em bên cạnh. Anh yêu Em nhiều và nhất , chỉ độc thân Em thôi!.

Những lời chúc 20-10 dành cho vợ
nhung loi chuc 20-10 hay
Em yêu! Đã có lần em nói với anh , anh là người đem đến cho em những niềm vui trong cuộc sống nhưng cũng đem đến cho em rất nhiều nỗi buồn. Nếu có một thoả ước thì anh sẽ ước rằng mỗi ngày trôi qua đều là một   ngày 20-10 thật đẹp đối với em !

Vợ ơi! Vợ à bữa nay vợ thật là xinh đẹp!

Tôi , đồng chí chồng xin chúc đồng chí vợ có một ngày ngơi nghỉ , chơi bời và đặc biệt chúc đồng chí vợ xoành xoạch xinh đẹp.

Vợ ngốc của anh. Bữa nay 20/10 anh chúc vợ ngốc của anh luôn vui vẻ , trẻ trung , hấp dẫn và Love you.

Nhân ngày 20/10 anh   chúc vợ luôn tràn ngập hạnh phúc , ngọt ngào và hãy gìn giữ nuôn dưỡng mái ấm của chúng mình vợ nhé.

Chúc em một ngày thật nhiều tơi vui và hạnh phúc hơn những ngày khác. Ở bên em 365 ngày trong năm đều là những ngày thật ngọt ngào với anh. Ngàn năm yêu em.

Lời chúc ý nghĩa con dành tặng mẹ .


chúc hạ mẹ!   chúc hạ người phụ nữ rất xinh đẹp , rất đảm trách và vô cùng tuyệt vời… Đặc biệt rất thương chồng , thương con và luôn chăm lo hết mình đến gia đình nhỏ bé của mình. Con yêu mẹ nhiều lắm. Con hạnh phúc vì con là con của mẹ – một người mẹ đảm trách và nhân hậu!

cảm ơn Mẹ , đã sinh ra con và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cảm ơn Mẹ , về những ngày tháng nhọc nhằn đã làm lưng Mẹ còng xuống , đôi mắt mẹ thâm quầng vì những đêm không ngủ , về những nỗi buồn lo mà Mẹ đã từng thầm lặng chịu đựng suốt hơn 30 năm qua.

PHỤ NỮ VIỆT NAM. 28 | Flickr - Photo Sharing!

...Con chúc Mẹ của con mỗi ngày đều vui vẻ và sống khỏe , con yêu Mẹ nhiều.

Gửi một nụ hôn đến mẹ của con cho ngày 20/10 , con không về được để hôn lên má mẹ , nên cho con được gửi vào gió nụ hôn ấy mẹ nhé… cảm ơn mẹ nhiều lắm!

Mẹ yêu! Nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 con kính chúc mẹ vạn sự như ý , trường thọ trăm tuổi và cùng hạnh phúc với chúng con mãi nhé. Con biết mẹ có khả năng không đọc được lời chúc thương yêu này. Nhưng…dù sao và dẫu sao chăng nữa , con cũng muốn nói với mẹ rắng: "Con luôn kiêu hãnh vì được sinh ra là con của mẹ".

Nhân ngày 20-10 sắp đến , con chỉ mong muốn một điều là " Con mong mẹ luôn vui vẻ bên anh em con và trong suốt thế cục này , con rất muốn nói với mẹ rằng Con rất yêu Mẹ ! "


ông tạo này cho con có một gia đình tót vời , một người mẹ toàn hảo. Mẹ luôn yêu con hơn bản thân mình , những gì có khả năng làm được mẹ luôn chết cho con , mẹ một người mẹ mẫu mực , người duy nhất trong đời lúc nào cũng thương yêu , quan hoài , lo âu cho con .Từ lòng dạ này không có từ nào để diễn tả hết sự kính trọng , lòng biết ơn và tình cảm của con với mẹ cả… Con chỉ biết nói 1 điều giản đơn và việc quen thuộc "Mẹ ơi , con yêu mẹ , yêu mẹ nhiều lắm!".

Nhân ngày 20-10 con chúc mẹ nhiều sức khỏe và nụ cười luôn nở trên môi mẹ. Con ở xa mẹ quá , nên chẳng thể chăm nom cho mẹ được.   Mẹ nhớ gìn giữ sức khỏe ! Mong cho mọi điều tốt lành sẽ đến với mẹ! Con yêu mẹ!

"Sinh con ra trong bao lăm khó nhọc , mẹ ru con thương yêu con tha thiết , mong cho con xoành xoạch ngoan hiền , giấc no say.." ngồi nghe bài hát " mẹ yêu" , thấy thương mẹ vô cùng. Mẹ ơi! Con thầm cảm ơn cuộc sống đã ban xuống con một người mẹ tót vời đến như vậy , một người mẹ để thương yêu con , là chỗ dựa vững chắc cho con ngàn năm trong thế cục này.

Ngày 20-10 đã tới thật mau. Con chúc mẹ có nhiều sức khỏe để có khả năng dắt dẫn chúng con đi trên đường đời. Mẹ ngàn năm là người mẹ yêu quý của con , con rất mong luôn có mẹ bên cạnh!

Con chưa từng nói yêu mẹ . Con cự cãi khi phải làm những việc mình không thích. Nhưng mẹ ơi! Con run sợ nếu 1 ngày mẹ không còn ở bên con. Con hoang mang khi thời kì làm tóc mẹ nhạt mất. Con nghẹn ngào khi mắt mẹ hằn lên tuổi tháng năm. Từ trái tim , con yêu mẹ thật nhiều. Con sẽ ôm mẹ thật chặt , để biết mẹ vẫn ở bên con , để tâm hồn và trái tim yếu đuối của con mãi bằng an trong tình yêu của mẹ! Nhân ngày 20/10 , con chúc mẹ xoành xoạch kiện khang và hạnh phúc. Con yêu mẹ nhiều lắm.

Xem thêm:

Những bài thơ cảm động về mẹ

Lời chúc độc đáo dành tặng tất cả các bạn nữ

Chúc bạn sẽ có một tình yêu đẹp và sống hạnh phúc bên gia đình và người nhà yêu của mình. Một lời chúc bạn vạn sự như ý.

Chúc bạn   một ngày 20/10 thật là ý nghĩa , vui tư­ơi tràn đầy hạnh phúc. Chúc bạn luôn c­ời tư­ơi , cư­ời duyên cư­ời ngại ngùng nhút nhát , cư­ời trẻ trung và cư­ời các kiểu hoài hoài trong ngày hôm nay.

Ngày 20/10 chúc chị em phụ nữ xinh đẹp , trẻ trung hồn nhiên , thành công trong cuộc sống và xoành xoạch lắng nghe xoành xoạch thấu hiểu cánh trai tráng chúng ta nhé !
Chúc các bạn nữ hay cười như hít phải khí N2O. Bay bổng như H2. Thăng hoa như I2. Bản lính như N2 , và hiền hòa như H2O.

Chúc bạn gặp nhiều gặp dịp tốt hơn , hạnh phúc nhiều hơn niềm vui , nhiều điều kì diệu hơn.

Chúc bạn có một   tình yêu đẹp   và cuộc sống hạnh phúc bên gia đình chúc bạn vạn sự như ý.

Ngày 20/10 chúc một nửa thế giới luôn thành công trong cuộc sống! Chúc bạn luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại.

Chúc bạn một ngày 20/10 thật là ý nghiã , vui tuơi tràn ngập hạnh phúc.

Chúc bạn luôn cười tươi , cười duyên , cười ngại ngùng nhút nhát , cười trẻ trung và cười hoài hoài trong ngày hôm nay.

Chúc bạn từ bữa nay sẽ xinh đẹp hơn bao ngày truớc đây và cứ đẹp hoài không nghỉ ngơi.

Chúc bạn nhận được nhiều quà , nhiều hoa nhiều lời khen lời chúc của phái nam trong ngày bữa nay. Chúc bạn gặp nhiều gặp dịp tốt hơn , hạnh phúc hơn nhiều niềm vui , nhiều điều kì diệu hơn.

Lời chúc học trò dành tặng cho cô giáo

Nhân ngày 20/10 , em chúc cô giáo và các bạn nữ trong lớp được nhiều quà và càng ngày càng có nhiều người quý mến hơn. Và hơn hết , xin chúc tất cả phụ nữ VN xoành xoạch hạnh phúc trong cuộc sống!

chúc hạ cô nhân ngày 20/10. Chúc cô thật nhiều sức khỏe , niềm vui và hạnh phúc. Kính tặng cô những bông huê tươi thắm nhất!.
Những lời chúc 20-10 phụ nữ việt nam hay
nhung loi chuc phu nu viet nam hay
Dành tặng những tình cảm sâu sắc và tôn kính nhất đến cô giáo trong ngày 20/10. Em cũng xin gửi đến cô giáo nhân ngày phụ nữ VN. Chúc các cô luôn mạnh khỏe , thành đạt , hạnh phúc và công tác tốt.

Em chúc tất cả các cô giáo luôn mạnh giỏi , trẻ trung , hài hước , xoành xoạch giữ vững niềm tin và càng ngày càng nâng cao sự can đảm trước những đứa học trò nghịch như quỷ sứ bọn em!

Nhân ngày 20/10 , em xin chúc cô lời chúc tốt đẹp nhất. chúc các cô hoàn thành nhiệm vụ cử chỉ cao cả của mình trong sự nghiệp trăm năm trồng người , trong công cuộc cách tân của đất nước. Em chân thành cảm ơn cô.

chúc hạ cô nhân ngày 20/10. Kính chúc cô luôn mạnh giỏi , hạnh phúc , thành đạt trong cuộc sống.

Lời chúc 20-10 hay anh trai dành tặng em gái

Chúc em gái cưng của anh có một 20/10 thật vui vẻ , và tràn ngập tiếng cười

Chúc em gái anh nhanh nhanh có nhân tình em nhé , 20/10 vui vẻ.

Ngày 20/10 anh trai xin dành tặng em gái   lời chúc sức khỏe , vui vẻ , hát hay như chim sẻ , và có nhìu tài lẻ nhìn chung là làm chi cũng suôn sẻ.

Hãy lớn nhanh và trở nên người phụ nữ mà em ước ao trở nên nhé , chúc em 20.10 vui vẻ

Nhân ngày 20/ 10 anh trai chúc em gái hay ăn chóng lớn và học tập tốt , cần lao tốt phấn đầu trở nên người phụ nữ giỏi viếc nước , đảm việc nhà.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến