Người chồng đáng ghê tởm

Một tay không che nổi bầu trời , một người vợ không thỏa mãn hết nhu cầu của người nam đó là những gì tôi ngẫm được từ người chồng của tôi. Vì tôi ngu dại hay vì thèm muốn người nam là vô hạn mà anh nỡ cắm sừng tôi với “bữa ăn trưa" là cô thâm giao hứa sẽ giúp rập tôi nếu tôi cần ngay tại văn phòng của anh.
Ngày tôi mang bầu , cô thâm giao ngỏ lời tìm người giúp việc cho tôi để tôi đỡ vất và đảm bảo tìm người quen. Tôi thì chối từ vì chỉ mới mấy tháng đầu chưa có gì vất vả , nhưng chồng thì cương quyết muốn thuê. Tôi đồng ý. Cô ấy dẫn một người nữ giới trung niên dáng người thấp đậm nhưng nước da trắng , khuôn mặt hồn hậu , mặn mà. Nghe nhiều về những vụ chồng ăn nem ăn chả khi vợ bầu bí tôi cứ lo lắng suốt nhưng cũng may là cô ấy biết việc nên dần dà tôi cũng chẳng còn ngó nữa.
Bữa cơm trưa của anh là cô thâm giao của vợ ( ảnh minh họa )
Nhưng nỗi bất an của tôi lại bị giao động bởi một thời gian sau khi có người giúp việc thiên nhiên chồng tôi lại không đòi hỏi gì vợ chuyện ấy nữa. Anh cũng trở thành vui vẻ hơn và...về nhà nhiều hơn. Tôi đem nỗi băn khoăn của mình kể cho cô bạn , cô ấy khuyên tôi nên cho người giúp việc thôi việc "Trông bà ấy dạo này mơn mởn thế kia , mày cẩn thận đấy".
Ngay hôm ấy , đinh ninh sẽ về sớm để cho người giúp việc nghỉ thì tình cờ thấy chồng đi ra từ một nhà nghỉ , một lúc sau  người nữ giới tiếp sau đi ra. Đó là người đàn bà trung niên thấp đậm...giúp việc nhà tôi.
Người đàn bà ấy ra đi , chồng tôi lại phản hồi bản tính cáu gắt như xưa , khăng khăng nói tôi hoang tưởng , ghen vớ vẩn.
Những tháng ngày cuối của thai kỳ tôi mệt mỏi , dù muốn thuê người giúp việc lắm nhưng bài học xương máu ấy khiến tôi gượng lên chịu đựng. Người thâm giao một lần nữa lại giúp tôi. Cô ấy luôn luôn đến nhà chăm chút tôi , nấu cơm và quét dọn hộ. Tôi vẫn thầm cám ơn trời vì có được người bạn như vậy ở nơi khách địa vắng tanh thân này. Ngày tôi lâm bồn cả chồng và thâm giao chăm chút tôi nhiệt tình.

Một thời gian sau , thân mẫu tôi mới qui liệu công việc nhà và lên chăm tôi được. Tôi muốn hâm nóng tình cảm phu phụ và muốn tạo bất thần cho anh nên nấu cơm trưa và mang đến văn phòng của anh. Trước mắt tôi là cảnh chồng và cô thâm giao quấn lấy nhau dưới sàn nhà không mảnh vải che thân. Bữa cơm trưa lang tạ dưới chân tôi , tôi đứng chết trân trước cảnh tượng ghê tởm. Hai hàng nước mắt chảy dài tôi xông ra khỏi cái địa ngục ấy. Là tôi đã quá tin người hay cuộc sống nó vốn liếng vậy mà tôi đã không ngờ được. Đâu là bạn , đâu là chồng , đâu là người thân thiết? 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến