Lương hấp dẫn khi thực tập ở nước ngoài

Lương hấp dẫn khi thực tập ở nước ngoài
Hiện nay, các ngành công nghiệp thế giới đang chuyển hướng sang ngành "công nghiệp không khói" và dịch vụ tiếp đãi du khách. Nắm bắt được điều này, công ty du học INEC - văn phòng đại diện của các trường đại học tại Hà Lan, phối hợp với trường Stenden - đại học dẫn đầu về chất lượng đào tạo ngành du lịch và dịch vụ tại Hà Lan, tổ chức buổi hội thảo nhằm cung cấp và trao đổi những thông tin du học đến phụ huynh cùng các em học sinh, sinh viên.
 
Hội thảo diễn ra vào lúc vào lúc 9h30, thứ bảy, ngày 5/10, phòng hội thảo INEC - 138 Trần Nhân Tôn, phường 2, quận 10, TP HCM. Các bạn có thể đăng ký tham dựtại đây. INEC đang tuyển sinh các khóa nhập học vào tháng 2/2014 (hồ sơ nộp trước 31/10 ) và tháng 9/2014 (hồ sơ nộp trước 30/5/2014). Bạn có thể liên hệ để được tư vấn trực tiếp bởi đại diện tuyển sinh của Stenden và các trường đại học Hà Lan tại Việt Nam qua số: 0939 381 081 - 093 409 2442.
 
ht-stenden-1.jpg
Các ngành công nghiệp thế giới đang chuyển hướng sang ngành "công nghiệp không khói" và dịch vụ tiếp đãi du khách.
 
Đại học Stenden đã nhận được danh hiệu "Trường đại học đào tạo ngành du lịch và dịch vụ xuất sắc tại Hà Lan" vào tháng 9/2012. Theo đó, Stenden cũng trở thành thành viên danh dự đầu tiên của Hà Lan được công nhận đủ tiêu chuẩn gia nhập hiệp hội các học viện quốc tế xuất sắc chuyên về du lịch, dịch vụ, ẩm thực và sự kiện (ICE). Theo đánh giá của tổ chức ICE, trường đã đóng góp rất nhiều trong các nghiên cứu phát triển cho ngành công nghiệp du lịch và dịch vụ thế giới. Bạn có thể tham khảo thêm các thông tin chi tiết về trường tại đây.
 
Trường đào tạo nhiều khóa học từ dự bị tiếng Anh 6 tháng - một năm, cử nhân đến thạc sĩ với các ngành nổi bật như: kinh doanh quốc tế và ngôn ngữ, kinh doanh quốc tế và quản trị học (IBMS), quản lý khách sạn quốc tế, công nghệ thông tin (IT), quản lý hậu cần (Logistics), quản lý du lịch, phương tiện truyền thông và quản lý giải trí, ứng dụng quản lý doanh nghiệp, quản lý giải trí, giáo dục tiểu học...
 
Stenden_study_landscape_Emmen.JPG
Đại học Stenden đã đóng góp rất nhiều trong các nghiên cứu phát triển cho ngành công nghiệp du lịch và dịch vụ thế giới.
 
Chương trình học tại trường luôn bao gồm kỳ thực tập bắt buộc cho sinh viên năm cuối và các tiết thực hành trong suốt thời gian học. Đặc biệt, trường thiết kế mô hình lớp học mang tên PBL -(Problem based learning - học dựa trên giải quyết vấn đề) chỉ từ 10 đến 15 sinh viên, hướng dẫn cách phân tích, giải quyết vấn đề, làm việc độc lập và làm việc nhóm, có tư duy sáng tạo, học tập từ những tình huống thực tế của các công ty.
 
Stenden cung cấp chương trình cử nhân và thạc sĩ tại Hà Lan, Nam Phi, Thái Lan, Qatar và Bali. Do đó, sinh viên sẽ có 6 tháng thực tập xuyên quốc gia và được hưởng lương từ 200 đến 2.000 Euro một tháng. Đây là cơ hội tốt cho sinh viên tìm được việc làm chính thức cho mình cả khi chưa tốt nghiệp.
 
Bên cạnh đó, hơn 10.000 sinh viên đang học tại trường đến từ 60 nước trên thế giới. Lớp học được thiết kế không có quá nhiều học sinh đến từ một quốc gia, tạo điều kiện để sinh viên có cơ hội giao lưu với các bạn đến từ nhiều nền văn hóa khác nhau. Chương trình học tại Stenden hoàn toàn bằng tiếng Anh, giảng viên và các giáo sư cũng mang nhiều quốc tịch khác nhau, đồng thời, đều có trình độ chuyên môn cao. Sinh viên bắt buộc phải học thêm ngôn ngữ thứ ba để có thêm cơ hội hòa nhập với thế giới.
 
Students_in_canteen_3.jpg
Trường đào tạo nhiều khóa học với các ngành nổi bật như: kinh doanh quốc tế và ngôn ngữ, kinh doanh quốc tế và quản trị học (IBMS), quản lý khách sạn quốc tế, công nghệ thông tin (IT), quản lý hậu cần (Logistics), quản lý du lịch...
 
Những ưu đãi hấp dẫn từ INEC dành cho học sinh, sinh viên trong năm nay gồm:
 
1.Tư vấn chọn ngành, trường phù hợp với nguyện vọng và năng lực.
2.Ôn luyện phỏng vấn cho học sinh.
3.Hướng dẫn hồ sơ thủ tục xin học bổng và nhập học.
4.Hỗ trợ đăng ký thi IELTS, TOEFL, SAT.
5.Tổ chức lớp học luyện thi chứng chỉ tiếng Anh: IELTS, TOEFL, SAT cho các em có nhu cầu.
6.Tặng sim card khi đến học tập tại Hà Lan.
7.Tư vấn thủ tục xin visa với tỷ lệ thành công 100%, không cần chứng minh tài chính.
8.Hỗ trợ đặt vé máy bay giá rẻ.
9.Liên hệ đón các em tại sân bay Amsterdam và hỗ trợ tìm nhà ở. 
10.Hỗ trợ học sinh và phụ huynh trong suốt quá trình học tập tại Hà Lan như: thủ tục chuyển tiền, gia hạn Visa, thủ tục thăm thân nhân, du lịch Hà Lan...

Nhận xét

Bài đăng phổ biến