Tâm sự Người giúp việc thèm ông chủ

  Đêm đó, ánh mắt chú làm mình mất ngủ. Sự rạo rực, khao khát trong tôi trỗi dậy mãnh liệt, nhưng mình thế đè nén.  

 

Sự việc bắt đầu từ cách đây khoảng hơn một năm, khi mình được một chị cùng làng giới thiệu lên làm nguoi giup viec tại Hà Nội. Biết là phải coi sóc một bà lão ốm đau, mình đã đắn đo rồi.



Tôi lấy chồng từ khi rất sớm, mười chín tuổi mình đã có con gái đầu lòng rồi. Chồng mình hơn tôi gần chục tuổi, nhân hậu chân chất nhưng khá yếu. Ruộng vườn không có mấy, lại không có nghề phụ nên kinh tế cũng khó khăn. Tôi muốn đi làm, để kiếm tiền về làm đám cưới cho con gái, cháu cũng có mấy đám ngáp nghé cưới hỏi.



Nhà chủ gia đình thuộc vào đội ngũ "trí thức" cơ bản. Cô chủ gia đình hơn mình mười bảy tuổi, làm ở nhà băng, sắp sửa nghỉ hưu. Còn chồng cô hơn tôi tròn hai mươi tuổi thì làm ở ngành điện. Bà lão mà tôi phải coi ngó là mẹ của chú chủ nhà. Hôm trước nhất gặp mình, bà lão hỏi: "Con nhà Mão đấy phỏng? Ra đây ở với bà rồi bà dựng vợ gả chồng cho!". Thế là cả nhà cùng cười bò ra sau câu nói ấy của bà.

 

 



Hàng ngày, mọi người đều đi làm hết, chỉ còn hai bà cháu ở gia đình, nếu không phải cơm cháo cho bà lão thì mình xem ti vi suốt ngày. Trong gia đình, cô N - chủ gia đình là hay pha trò và nói nhiều nhất. Mỗi khi cô ở gia đình thì tiếng cô cứ rốn rang suốt từ trong gia đình ra đến ngoài sân. Cô N đã năm tư tuổi rồi, người hơi thấp và đậm. Vì cô là người cởi mở dông dài nên có hôm trong câu chuyện của "chị em đàn bà", cô cũng tâm tư thật thà rằng, vì cô đã đến tuổi "sạch sẽ" rồi nên không còn mấy nhu cầu gần gũi chồng. Trong khi đó, chú H - chồng cô thì vẫn còn mạnh trong "khoản ấy" lắm. Lúc ấy, cô còn cười mà đùa tôi rằng: "Mày cẩn thận nhé, đừng có mà gần chồng tao quá, không là ông ấy xơi luôn cả mày đấy". Nói xong, cô còn cười to và phát vào người tôi khiến tôi mặt đỏ tía tai vì ngượng.


Đúng là chú H vẫn còn rất phong độ. Sáng nào chú cũng dậy sớm ra sân hít đất và tập tạ. Mỗi khi nhìn chú xoay trần ra tập, những múi cơ vẫn nổi vồng lên đẹp mắt. Thú thực là trong lòng tôi lúc ấy đã trào lên một xúc cảm lạ lắm.



Chú H là người ít nói nhưng lại nói rất có duyên và gần gũi với mọi người. Chú cũng có gu săn sóc cây cối nên cứ khi nào rỗi rãi là chú lại hí húi ở ngoài vườn tỉ mẩn chăm chút từng chậu cảnh. Những lúc ấy, tôi lại ra phụ giúp chú một tay. Những lúc ấy, cô N đi qua mà nhìn thấy thì lại trêu mình: "Mày mà cứ nghe ông ấy kể chuyện truyện cười thì rồi cười nhiều, no bụng không ăn cơm được đâu!". Thật sự là càng ngày mình càng có cảm tình với chú nhiều hơn. Mà chú cũng vậy.



Hôm ấy khi đang trong vườn tỉa cây cùng chú, vì mải làm mà tôi cúi xuống thấp quá, mà cái cổ áo lại rộng. Thế nên khi ngẩng lên, mình thấy mắt chú nhìn... Như thôi miên. Vì lúc ấy cô N - đang ở trong bếp nấu cơm nên tôi vội đứng thẳng người lên. Nhưng đêm đó, ánh mắt chú làm mình mất ngủ. Khi còn ở quê thì chuyện ân ái rất nhạt, chồng tôi rất ốm yếu nên mình mặc dầu là gái có chồng mà cũng như không. Còn đêm ấy, khi nhận ra một người đàn ông tràn trề phong thái đang dành tình cảm cho mình thì sự rạo rực, khát khao trong tôi trỗi dậy mãnh liệt. Nhưng tôi chũm đè nén. Rồi sau đó, chú N đã có những hành động "thân tình" với mình hơn nhưng chú cũng chưa dám đi quá xa. Những lúc không có cô N ở nhà, chú thường tìm cách "đụng nhẹ" vào người mình.

 

 



Nói thật là khi chú làm như thế thì tôi vừa thích vừa sợ. Phụ nữ chắc ai cũng như tôi, khi được người đàn ông tôi thích tỏ ra đắm say mình thì rất "vất vả" để cưỡng lại cám dỗ. Nhưng mình cũng rất sợ nếu để "mọi sự" tiến triển lên thêm thì sẽ rất hiểm cho cả chú và mình. Và trong khi mình còn chưa biết phải "đối phó" ra sao với tình cảm của chú H thì chú tỏ ra rất liều lĩnh vì chú nghĩ tôi đã "bật đèn xanh" cho chú. Thế là gặp lúc "thiên thời địa lợi", những đụng chạm của chú trở thành bạo dạn hơn, mắt chú nhìn tôi thì "rừng rực" chứ không còn "tế nhị" như trước nữa.



Tôi vừa thích vừa sợ, nên tìm cách khước từ. Có hôm cả nhà đi vắng, chỉ còn mỗi bà lão ở dưới nhà đang thiu thiu ngủ. Chú bèn tìm cách kéo mình lên phòng để chiều chú. Nhưng tôi dứt khoát kháng cự lại vì chỉ sợ nhỡ có ai về thì chết. Cũng may đang trong lúc giằng co và vẫn chưa "ngã ngũ" bên nào thắng, bên nào thua thì bà lão thức dậy gọi ầm lên và lạch xạch đi ra cửa. Thế là chú đành phải rời tôi ra.



Sau lần đó, mình nói với chú rằng, dù gì thì mình cũng chẳng thể chiều chú chuyện kia được. Vì cô N rất tốt và tử tế với tôi. Mà quả thực, cô N vẫn không ngờ mình chuyện gì cả. Lúc nào cô cũng vô tư lự nói cười chứ không bao giờ xa xôi xa xôi làm mình phải giật mình lo lắng. Nghe tôi nói thế, chú H nói vì cô N không còn nhu cầu chăn gối nên không ghen đâu, cô còn "thả lỏng" cho chú đi tìm "đối tác" vui vẻ bên ngoài nữa cơ. Tôi thật sự bất thần khi nghe chú nói thế nhưng cũng có phần tin. Có thể vì không còn "đáp ứng" được chồng nên cô N "rộng rãi" thể chăng?!.



Rồi tôi phải về quê một thời gian để tổ chức đám cưới cho con. Thời gian ấy, chú H gọi điện khá ngay cho mình. Lấy cớ là hỏi thăm chuyện cưới xin của con mình nhưng chú lại chính yếu nhấc tôi gìn giữ sức khỏe, ăn ngủ điều độ đúng giờ (vì tôi hay bị mất ngủ). Chú bảo mình khi lo việc cho con xong thì lên ngay vì mọi người nhớ và mong tôi lên lắm. Nghe giọng chú có vẻ "tha thiết" trong điện thoại mà tôi run rẩy cả người. Chồng mình từ ngày mình về có "gần" vợ được lần nào đâu. Hóa ra từ ngày mình đi, anh ấy còn mắc thêm tật nghiện rượu, người cứ xanh nhớt, thuộc cấp gầy nhẵng chả khác nào cái que. Nhiều đêm nằm bên chồng, mình cứ trăn trở nhớ chú. Hình ảnh người nam giới cường tráng, khỏe mạnh lại biết quan tâm đến đàn bà ấy lúc nào cũng ám ảnh mình...



Và khi mình trở lại thị thành thì đã chẳng thể "giữ mình" được nữa. Thế nhưng ngay buổi chiều xảy ra chuyện đó, khi đi làm về, cô N bất ngờ nhìn mình bằng ánh mắt khác lạ và nói những câu khiến mình giật thột. Cứ như là cô đã biết được "kĩ càng" chuyện vụng trộm kia vậy. Đêm ấy, tôi lại mất ngủ nhưng không phải vì những xúc cảm với chú H mà vì tôi lo sợ mọi chuyện bị lộ. Thế là ngày hôm sau, lấy cớ phải về quê gấp vì chồng ốm nặng, mình rời khỏi gia đình cô N mà thở phào nhẹ nhàng như vừa trút được một gánh nặng trong lòng...

  Nếu bạn không quá cần người giúp việc gia đình ở lại, bạn có thể coi xét phương án thuê o-sin theo giờ    Tim nguoi giup viec TPHCM   , một giải pháp mới hiệu quả hơn, chuyên nghiệp hơn.   

Giới thiệu dịch vụ giúp việc nhà theo giờ

Bạn có thể xem thêm thông báo dịch vụ giúp việc gia đình theo giờ của công ty TKT

- Ôsin được chấm công và giám sát chất lượng hàng tháng.

- Nếu có bất cứ phàn nàn về người giup viec theo gio TKT, Quý khách hàng đều có thể gọi điện cho giám sát đảm nhiệm o-sin đó tức khắc, hoặc gọi trực tiếp cho Hotline của TKT: 08.66.830.930 . Giám sát TKT coi ngó khách hàng chí ít 2 lần/tháng, để luôn bảo đảm duy trì chất lượng của nhân viên giúp việc TKT.

- Phiếu chấm công của khách hàng làm cơ sở để TKT xếp hạng, khen thưởng hoặc kỷ luật nhân viên đó.

- Khách hàng vui lòng đánh giá vào phiếu chấm công hàng tháng, làm cơ sở để tính tổn phí dịch vụ của Quý Khách Hàng. Những buỗi Osin xin phép nghỉ không lương, được sự đồng ý của Quý Khách Hàng, TKT sẽ không tính tiền dịch vụ vào cuối tháng.

- Những nhân viên giúp việc gia đình, tạp vụ công ty không làm ưng khách hàng sẽ không có cơ hội phục vụ khách hàng lần thứ 2.

nguoi giup viec theo gio

 

DỊCH VỤ VỆ SINH NHÀ CỬA TỐT NHẤT VỚI GIÁ CẠNH TRANH NHẤT

Chúng ta đều mong muốn nhà thật sạch, thật đẹp vì nhà mát ăn bát vẫn ngon.

TKT là dịch vụ vệ sinh nhà ở chuyên nghiệp với giá tốt nhất tại TPHCM. Hãy đểDICH VU VE SINH NHA CUATKT giúp bạn.

Bạn có thể đề nghị vệ sinh nội thất:

- Giặt salon, ghế, nệm, sofa, rèm, thảm, đánh bóng sàn đá Marble, Granite, Phủ bóng sản bêtông, vệ sinh kính mặt ngoài tòa nhà...

- Tổng vệ sinh nhà cửa ắt để chuẩn bị cho những sự kiện trong gia đình (như đám cưới, hỏi, chuẩn bị đón Tết…). Với gói dịch vụ này, nhà bạn sẽ được làm vệ sinh tổng thế chỉ mất một khoảng thời gian ngắn (2-8h làm việc) vì có nhiều nhân công quét dọn cùng một lúc.

TKT Company, Điện thoại 08.66.830.930 hoặc 08.66.830.931| Fax: 08.66.830.930 | Email: hotline@tietkiemthoigian.Vn | Website: https://sites.Google.Com/site/tietkiemthoigian/ Địa chỉ: 178/11 đường D1, phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Chi tiết xin xem thêm tại:https://sites.Google.Com/site/tietkiemthoigian/home/dich-vu-ve-sinh-cong-nghiep/ve-sinh-nha-o

Nhận xét

Bài đăng phổ biến