Lấy tiền bà xã cung phụng Ô sin

  tôi nhìn thấy bố đang ôm cô o-sin, mình không hiểu sao, và không biết phải làm sao. 

Vì hai chị em mình đi học và bố tôi đi làm cả ngày, trong khi mẹ tôi bận công việc kinh dinh "đầu tắt mặt tối", cả ngày bươn chải ngoài sạp hàng lo kinh tế cho cả gia đình, nên mẹ quyết định thuê người giúp việc để thu vén, nấu cơm,... Lo cho bố con tôi. Người được tuyển về mới 30 tuổi, ở thái hoà, trông nhanh nhẹn, vóc dáng to cao, đen giòn, nhìn qua cũng khá thiệt thà. Kể từ ngày có chị, nhà cửa sạch sẽ ngăn nắp hơn hẳn. Ngoài những khoản ấy ra, mình thấy chị chẳng có điểm gì bằng mẹ tôi cả, về hình thức cũng như lời ăn ngôn ngữ... Không hiểu tại sao bố tôi lại liêu xiêu được?

Sau lần ấy, tôi tìm cách xem trộm điện thoại của bố. Đọc mấy dòng chữ trên tin nhắn, mình lặng người, bố và chị ta đã vượt qua giới hạn. Bố còn thề nguyền sẽ mua cho chị một căn nhà trên phố để thỉnh thoảng hỗ tương cho tiện. Thật nực cười, vì khoản tiền đó mình không biết bố lấy ở đâu ra. Hay ông định dùng tiền mà mẹ mình "đổ mồ hôi sôi nước mắt" kiếm được để cung phụng cô "người giúp việc gia đình" trẻ. Tôi quá bức xúc, muốn làm ầm lên. Nhưng nghĩ đến mẹ, tôi dừng lại. Sao bố có thể đối xử phũ phàng với mẹ con tôi như vậy? Bố khiến mình cảm thấy thất vọng và buồn nản khôn xiết. Mẹ tôi vẫn không hay biết. Giờ đây mình phải làm gì để không mất đi thứ quý nhất cuộc đời tôi, đó là tổ ấm gia đình. Mong quý báo hãy cho mình một lời khuyên.

Chuyện "Osin" mà bạn vừa tâm sự, là một Tình hình của tầng lớp đương đại đã khiến nhiều gia đình bức xúc. Để giải quyết chuyện này, bạn phải thật tĩnh tâm và khéo. Bạn nên có cuộc nói chuyện với bố bạn bằng cách hé lộ phần nào cho bố biết là bạn đã biết một phần mối quan hệ không thuần khiết của bố với Ô-sin. Để tránh cho bố bạn khỏi trinh nữ trước con cái, tránh được cảm giác áy náy khi nhìn mẹ con bạn, hãy để bố bạn hiểu rằng không chỉ đòi hỏi ở mẹ bạn những việc mà bản thân bố bạn cũng có thể san sớt rất nhiều công việc giúp mẹ. Mặt khác, trước khi quá muộn, bạn hãy khéo thuyết phục mẹ nên cho chị giúp việc nghỉ ngay, khẳng định việc gia đình bạn có thể lo được không để ảnh hưởng đến việc học. Bên cạnh đó, bạn cũng cần có những lời khuyên với mẹ nên có sự quan hoài, san sẻ với bố nhiều hơn. Mẹ là bàn tay mềm mại lo cho tổ ấm, dù có tài tình ở bên ngoài bao lăm nhưng thật sự bạn và bố bạn đều luôn cần mẹ bên bữa cơm nhà. Trong lúc này, chị em bạn là cầu nối quan trọng để giữ gìn, vun đắp tình của cha mẹ và hạnh phúc của gia đình. Hãy tạo ra những lý do để gia đình bạn có thể tập kết, gắn kết bên nhau như: tổ chức cả gia đình đi nghỉ mát, tạo những không gian riêng tư cho bác mẹ, hoặc ngày thứ bảy, chủ nhật gia đình hội tụ nấu bếp mỗi người một việc tạo ra không khí vui vẻ...

Bạn là người rất trọng tổ ấm gia đình, tôi tin rằng bạn sẽ làm được nhiều điều để tổ ấm ấy bền vững.

   Cùng định hướng và nhóng về o-sin gia đình   

ngó đúng về người giúp việc nhà - nghề giúp việc

Giúp việc là một nghề, như bao nghề khác: công nhân, đay nghiến, bác sĩ, may mặc, luật sư, lái xe, tài xế... Là người lao động chân chính kiếm tiền bằng sức lao động của mình để nuôi sống bản thân, nhà và giúp ích cho tầng lớp. Giúp việc xứng đáng được xã hội trông coi, trọng.

  Ô sin hay CHỦ gia đình/GIÁM ĐỐC CÔNG TY
đều là những người lao động, cùng từng lớp lao động và được tầng lớp quý trọng như nhau.  

Để có thu nhập cao và ổn định O-sin gia đình phải không ngừng:

  • Nâng cao trình độ chuyên môn theo chương trình đào tạo o-sin
  • Kĩ năng giao thiệp
  • Phục vụ khách hàng tận tâm

đào tạo người giúp việc

   Bạn chẳng còn thời gian để săn sóc nhà, bạn quá bận việc công ty, bạn muốn có những phút chốc riêng tây bên người tôi yêu một cách vẹn tròn, bạn không muốn nghỉ làm để trong con. Xin hãy để dịch vụ giúp việc nhà theo giờ của TKT giúp bạn làm điều đó.   

Phẩm chất nhân viên GVGD theo giờ TKT

- Nguồn gốc: đảm bảo rõ ràng, thuần khiết, có giấy chứng nhận của địa phương.

- Sức khỏe: bảo đảm sức khỏe cần lao, có giấy công nhận bởi bệnh viện do TKT chỉ định.

- Tính cách: bảo đảm thiệt thà, tận tụy, thân thiện đối với khách hàng.

- Khả năng: có kinh nghiệm hoặc được đào tạo để làm tốt giup viec gia dinh, tạp vụ công ty:

  • dùng các thiết bị nhà: máy giặt, máy hút bụi, máy ủi đồ, máy rửa bát, bếp ga, nồi cơm điện...
  • Thu vén vệ sinh gia đình cửa: văn phòng, phòng khách, phòng ngủ, bếp ăn, sàn gia đình, gia đình vệ sinh...
  • Giặt xống áo, phơi đồ, ủi đồ, sắp đặt áo xống... Đi chợ, nấu cơm

Hãy gọi cho chúng tôi để được tham mưu và khảo sát miễn phí: 08.66.830.930 hoặc 08.66.830.931

dich vu giup viec nha theo gio TKT

  Người giúp việc vẫn luôn là vấn đề đau đầu của toàn xã hội chứ không chỉ riêng gia đình bạn. Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí về vấn đề này.  

Bạn vẫn đang lo lắng về tìm người giúp việc nhà TPHCM?

Bạn vẫn đang lưỡng lự chọn lựa giữa "giúp việc theo giờ" và "giúp việc ở lại"?

Bạn vẫn đang băn khoăn dịch vụ giúp việc nhà nào ở TPHCM thì tốt nhất.?

Hãy để chúng tôi tư vấn giúp bạn, miên phí, xin gọi 08.66.830.930

TKT company, dịch vụ giúp việc nhà theo giờ hàng đầu tại TPHCM xin giới thiệu:

1. Nhân viên giúp việc nhà TKT

- Người  http://giupviectheogio.Vn/2013/08/dich-vu-giup-viec-nha-tai-tphcm.Html  giúp việc TKT có kinh nghiệm hoặc được theo chương trình đào tạo người giúp việc để làm tốt:

  • sử dụng các thiết bị gia đình: máy giặt, máy hút bụi, máy ủi đồ, máy rửa bát, bếp ga, nồi cơm điện...
  • Dọn dẹp vệ sinh nhà cửa: văn phòng, phòng khách, phòng ngủ, bếp ăn, sàn nhà, nhà vệ sinh...
  • Giặt quần áo, phơi đồ, ủi đồ, sắp xếp quần áo... Đi chợ, nấu cơm

2. Chi phí dịch vụ giúp việc nhà theo giờ

- Giá tiền: 35.000 VND/giờ áp dụng cho các khoảng thời gian sau (các khoảng thời gian khác, vui lòng xem bảng giá):

 1-2 ngày/tuần, 7-8 giờ/ngày, 
 3-4 ngày/tuần, 3-6 giờ/ngày, 
 5-7 ngày/tuần, 3-4 giờ/ngày. 

  dao tao nguoi giup viec nha tkt  

  Bạn chẳng còn thời kì để trông nom gia đình, bạn quá bận việc công ty, bạn muốn có những phút chốc riêng tư bên người tôi yêu một cách trọn vẹn, bạn không muốn nghỉ làm để trong con. Xin hãy để dịch vụ giúp việc gia đình theo giờ của TKT giúp bạn làm điều đó.  

Phẩm chất nhân viên giúp việc nhà theo giờ TKT

- Cỗi nguồn: đảm bảo rõ ràng, thuần khiết, có giấy chứng thực của địa phương.

- Sức khỏe: đảm bảo sức khỏe lao động, có giấy công nhận bởi bệnh viện do TKT chỉ định.

- Tính cách: bảo đảm thiệt thà, tận tụy, thân thiện đối với khách hàng.

- Khả năng: có kinh nghiệm hoặc được đào tạo để làm tốt giúp việc gia đình, tạp dịch công ty:

  • sử dụng các thiết bị nhà: máy giặt, máy hút bụi, máy ủi đồ, máy rửa bát, bếp ga, nồi cơm điện...
  • Quét dọn vệ sinh gia đình cửa: văn phòng, phòng khách, phòng ngủ, bếp ăn, sàn gia đình, nhà vệ sinh...
  • Giặt xống áo, phơi đồ, ủi đồ, sắp xếp xống áo... Đi chợ, nấu cơm

Hãy gọi cho chúng mình để được tham mưu và khảo sát miễn phí: 08.66.830.930 hoặc 08.66.830.931

dich vu giup viec nha theo gio TKT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến