Giá mướn người giúp việc nhà tại HCM tăng cao

Dịch vụ cung cấp người giúp việc gia đình, giá thuê người giúp việc trên địa bàn TP.HCM đã tăng 30% so với cùng kỳ năm trước

Cụ thể, hoài cho người giúp việc theo giờ so với năm 2012 hiện đã tăng thêm 10.000 đồng, nao núng ở mức 35.000-40.000 đồng/giờ.

Ảnh minh họa

Như vậy, tổng cộng mức lương của người giúp việc theo giờ (nếu cần lao 8 giờ/ngày) và một tháng cần lao 26 ngày, thì thu nhập khoảng 5 triệu đồng/tháng. Trường hợp với những công việc như coi sóc em bé hoặc người bệnh thì thu nhập cao hơn. Thậm chí có công ty còn đề xuất mức giá cao hơn từ 6,5-7 triệu đồng/tháng.

Theo các công ty môi giới người giúp việc, tuy giá dịch vụ cao nhưng do cung không đủ cầu, nên phần đông gia đình thường chọn mốc nhàng nhàng là 3 buổi/2 giờ/tuần với hoài khoảng 1,2-1,5 triệu đồng và một người giúp việc có thể nhận từ 2-3 chỗ làm trong một tháng.

Cụ thể, chi phí cho người giúp việc theo giờ so với năm 2012 hiện đã tăng thêm 10.000 đồng, chao đảo ở mức 35.000-40.000 đồng/giờ.

Như vậy, tổng cộng mức lương của người giúp việc theo giờ (nếu lao động 8 giờ/ngày) và một tháng lao động 26 ngày, thì thu nhập khoảng 5 triệu đồng/tháng. Trường hợp với những công việc như chăm sóc em bé hoặc người bệnh thì thu nhập cao hơn. Thậm chí có công ty còn đề xuất mức giá cao hơn từ 6,5-7 triệu đồng/tháng.

Theo các công ty môi giới người giúp việc, tuy giá dịch vụ cao nhưng do cung không đủ cầu, nên phần đông gia đình thường chọn mốc nhàng nhàng là 3 buổi/2 giờ/tuầnDich vu giup viec nhavới tổn phí khoảng 1,2-1,5 triệu đồng và một người giúp việc có thể nhận từ 2-3 chỗ làm trong một tháng

Bạn đang tìm kiếm thông tin về các công ty dịch vụ giúp việc gia đình tại TPHCM, các hình thức dịch vụ giúp việc gia đình TPHCM hay cân nhắc thế nào làm một dịch vụ giúp việc gia đình uy tín và chuyên nghiệp.

TKT giới thiệu Dịch vụ giúp việc nhà tại TPHCM uy tín, chuyên nghiệp

TKT trân trọng gửi đến Quý khách hàng dịch vụ "giúp việc nhà toàn diện" mới.

Hình thức mới như sau:

Giúp việc gia đìnhtoàn diện =giúp việc gia đình theo giờhàng ngày +Dịch vụ vệ sinh nhà ởđịnh kì (tháng, quý)

Với dịch vụ toàn diện nhà bạn sẽ được chăm sóc tốt nhất, toàn diện nhất. Hãy gọi cho chúng tôi ngay để được tư vấn miễn phí: 08.66.830.930 hoặc 08.66.830.931

Nhân viên giúp việc nhà TKT

- Osin TKT có kinh nghiệm hoặc được theo chương trình đào tạo Osin để làm tốt:

  • sử dụng các thiết bị gia đình: máy giặt, máy hút bụi, máy ủi đồ, máy rửa bát, bếp ga, nồi cơm điện...
  • Dọn dẹp vệ sinh gia đình cửa: văn phòng, phòng khách, phòng ngủ, bếp ăn, sàn nhà, gia đình vệ sinh...
  • Giặt quần áo, phơi đồ, ủi đồ, sắp xếp quần áo... Đi chợ, nấu cơm

dich vu giup viec nha tai TPHCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến