Choi Ji-woo đóng người giúp việc

Ngôi sao của "Bản tình khúc mùa đông" chuẩn bị trở lại màn ảnh sau 2 năm vắng bóng với 1 vai diễn hoàn toàn mới.

Khán giả Việt Nam đã quen thuộc với Choi Ji-woo qua hàng loạt bộ phim đình đám như "Bản tình khúc mùa đông", "Nấc thang lên thiên đường"... Sắp tới nữ diễn viên 38 tuổi sẽ trở lại màn ảnh Hàn trong bộ phim truyền hình mới dự định phát sóng vào tháng 9. Trong phim nữ diễn viên xinh đẹp sẽ vào vai nữ chính, một người giúp việc.

Nội dung phim xoay quanh một nguoi giup viec nha bí hiểm cho một ông bố góa vợ và 4 đứa con mồ côi mẹ. Sự xuất hiện của osin trở nên chất xúc tác để các thành viên trong nhà hiểu nhau hơn và hóa giải những mâu thuẫn trong quan hệ của họ. Bộ phim được lấy ý tưởng từDich vu giup viec nha TPHCMnên trong phim sẽ có nhiều cảnh diễn rất thật.

Choi Ji-woo cho biết: "mình không đắn đo khi nhận lời dự bộ phim này bởi nội dung xúc động cùng vẻ đẹp của nhân vật. Đây thực thụ là một thách thức mới với một diễn viên như tôi nhưng là nhịp để mình trình bày khía cạnh khác của bản thân".

Bộ phim được xây dựng từ "Housekeeper Mita", một bộ phim truyền hình nổi danh của Nhật Bản từng đạt tỉ lệ người xem rất cao ở xứ sở kim ô mọc năm 2011.

Bạn đang kiếm thông tin về các công ty dịch vụ giup viec gia dinh tại tp hcm, các hình thức dịch vụ giúp việc gia đình tp hcm hay cân nhắc thế nào làm một dịch vụ giúp việc gia đình uy tín và chuyên nghiệp.

TKT giới thiệu Dịch vụ giúp việc gia đình tại tai TPHCM uy tín, chuyên nghiệp

TKT trân trọng gửi đến Quý khách hàng dịch vụ "giúp việc gia đình toàn diện" mới.

Hình thức mới như sau:

Giup viec gia dinhtoàn diện =giup viec nha theo giờhàng ngày +Dịch vụ vệ sinh gia đình ởđịnh kì (tháng, quý)

Với dịch vụ toàn diện nhà bạn sẽ được coi sóc tốt nhất, toàn diện nhất. Hãy gọi cho chúng tôi ngay để được tư vấn miễn phí: 08.66.830.930 hoặc 08.66.830.931

Nhân viên giúp việc nhà TKT

- Người giúp việc TKT có kinh nghiệm hoặc được theo chương trình đào tạo nguoi giup viec nha nhà để làm tốt:

  • dùng các thiết bị nhà: máy giặt, máy hút bụi, máy ủi đồ, máy rửa bát, bếp ga, nồi cơm điện...
  • Thu vén vệ sinh nhà cửa: văn phòng, phòng khách, phòng ngủ, bếp ăn, sàn nhà, nhà vệ sinh...
  • Giặt quần áo, phơi đồ, ủi đồ, xếp đặt áo xống... Đi chợ, nấu cơm

dich vu giup viec nha tai TPHCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến