7 mẹo make up cô dâu nên biết

 1. Tính đến nguyên tố thời tiết khi điểm trang 

Đặc biệt với những cô dâu thành thân vào mùa nóng, dùng mỹ phẩm không dầu (oil free) là điều tối quan yếu. Từ kem dưỡng ẩm, kem lót, kem nền... Đều là loại ăn nhập và không gây bóng nhờn. Bên cạnh đó, đừng quên giấy thấm dầu để làm sạch mặt nhanh chóng.

 2. Trang điểm đậm khi chụp ảnh 

Phong cách trang điểm nhẹ nhõm, tự nhiên luôn được các chuyên gia khuyến khích cô dâu thực hành nhưng khi chụp ảnh thì khác. Cô dâu cần tô son môi, dặm phấn má, phấn mắt dày hơn bình thường nếu không muốn mình bị nhợt nhạt trong những bức ảnh. Với những cô dâu tự điểm trang thì nên tập trước nhiều lần để chọn được phong cách ưng ý và đảm bảo xác thực lượng phấn cần dùng.

 3. Sử dụng primer 

Primer là loại kem lót đặc biệt, hoàn thiện hơn nhiều so với các kem lót makeup thông thường. Quên sử dụng primer là một nếp của đa số cô dâu. Điều này có thể ảnh hưởng không tốt tới làn

  Nếu bạn không quá cần người giúp việc nhà ở lại, bạn có thể coi xét phương án thuê ôsin theo giờ, một cách thức mới hiệu quả hơn, chuyên nghiệp hơn.  

Giới thiệu dịch vụ giúp việc theo giờ

Bạn có thể xem thêm thông tin dịch vụ giúp việc theo giờ của công ty TKT

- O-sin được chấm công và giám sát chất lượng hàng tháng.

- Nếu có bất cứ ca cẩm về người giup viec theo gio TKT, Quý khách hàng đều có thể gọi điện cho giám sát đảm nhiệm Osin đó ngay thức thì, hoặc gọi trực tiếp cho Hotline của TKT: 08.66.830.930 . Giám sát TKT chăm sóc khách hàng chí ít 2 lần/tháng, để luôn đảm bảo duy trì chất lượng của nhân viên giúp việc TKT.

- Phiếu chấm công của khách hàng làm cơ sở để TKT xếp hạng, khen thưởng hoặc kỷ luật viên chức đó.

- Khách hàng vui lòng đánh giá vào phiếu chấm công hàng tháng, làm cơ sở để tính phí tổn dịch vụ của Quý Khách Hàng. Những buỗi người giúp việc nhà xin phép nghỉ không lương, được sự đồng ý của Quý Khách Hàng, TKT sẽ không tính tiền dịch vụ vào cuối tháng.

- Những viên chức giúp việc nhà, tạp dịch công ty không làm bằng lòng khách hàng sẽ không có nhịp phục vụ khách hàng lần thứ 2.

nguoi giup viec theo gio

 

da và hiệu quả trang điểm. Có thể ví makeup không có primer cũng rưa rứa như sơn màu lên bức tường vừa trát vữa. Dùng pPrimer cho lớp nền phẳng mịn, lấp đầy (một cách nhẹ nhõm) các nếp nhăn nhỏ, giảm thiểu tức thì dấu tích của các lỗ chân lông.

 4. Dùng nhiều loại che lỗi 

Giữa da vùng mắt và da mặt có tính chất dị biệt nhau, cho nên, cô dâu cần dùng chí ít 2 loại mỹ phẩm che tội (concealer). Che tội vùng mắt nên là loại dạng kem, mềm và thân thiện với da mẫn cảm, không cần dùng loại không dầu (oil free). Trong khi đó, che lỗi da mặt cần có khả năng dưỡng ẩm để không làm khô da.

 5. Kem má hồng với phong cách thiên nhiên 

Thay vì dùng phấn má dạng bột hay nén như thông thường, kem má phấn cho hiệu quả điểm trang tự nhiên, trong và khỏe mạnh. Nếu muốn màu sắc đậm hơn, cô dâu có thể thực hành theo kiểu layer: 1 lớp phấn má và 1 lớp kem má phấn.

 6. Uốn mi cong đúng cách 

Cách tốt nhất để làm cong sợi mi là kẹp mi 3 lần bằng công cụ chuyên dụng. Trước nhất, cô dâu kẹp vào gốc mi, sát với mí mắt. Tiếp theo là đến phần giữa mi và cuối cùng, kẹp cong ngọn mi. Có thể làm ấm công

  Cùng định hướng và nom về ôsin nhà  

trông coi đúng về Ô-sin - nghề giúp việc

Giúp việc là một nghề, như bao nghề khác: công nhân, giáo viên, thầy thuốc, may mặc, luật sư, lái xe, tài xế... Là người cần lao chân chính kiếm tiền bằng sức cần lao của mình để nuôi sống bản thân, gia đình và giúp ích cho từng lớp. Giúp việc xứng đáng được xã hội trông coi, trọng.

 người giúp việc nhà hay CHỦ nhà/GIÁM ĐỐC CÔNG TY
đều là những người cần lao, cùng xã hội lao động và được tầng lớp tôn trọng như nhau. 

Để có thu nhập cao và ổn định người giúp việc phải không ngừng:

  • Nâng cao trình độ chuyên môn theo chương trình đào tạo người giúp việc nhà
  • Kĩ năng giao thiệp
  • Phục vụ khách hàng tận tâm

đào tạo người giúp việc

Cụ kẹp mi trước khi thực hành để hiệu quả tốt hơn.

 7. Sử dụng mỹ phẩm không trôi 

Nếu cô dâu lo lắng rằng mồ hôi hoặc nước mắt có thể làm nhem nhuốc phấn trên khuôn mặt thì các loại mỹ phẩm không trôi hay không thấm nước (waterproof) sẽ là chọn lọc hoàn hảo. Điều này đặc biệt đúng với mascara. Tuy nhiên, sau đó, cô dâu cần dùng nước tẩy trang để làm sạch mặt. Các loại mỹ phẩm dạng này chẳng thể làm sạch hoàn toàn bằng nước hay các loại sữa rửa mặt thường nhật.

 Mộc Lan 


Nhận xét

Bài đăng phổ biến