Quyến rũ như phụ nữ Pháp

Từ phong cách ăn mặc, điểm trang, dùng nước hoa.. Những người nữ giới Pháp luôn toát lên vẻ sang, tinh tế và hấp dẫn.

Không phải tình cờ mà nước Pháp được ví như kinh đô ánh sáng, kinh đô thời trang của thế giới. Với truyền thống 500 năm xây dựng, Pháp hiện tại giống như trọng điểm của châu Âu nơi hội tụ tinh hoa của văn hóa với vẻ đẹp vừa trầm tư, cổ kính vừa đương đại, tinh tế. Do đó, ở bất kỳ nơi đâu trên thế giới và tại cả Việt Nam nhắc đến Pháp ai ai cũng hâm mộ bởi sự tinh tế, sang mà rất gần gũi. Đàn bà Pháp do đó cũng tao nhã và thời trang của họ cũng đầy bản năng, ngẫu hứng nhưng vẫn toát lên vẻ qua.

Nhắc đến Pháp, người ta nhớ đến Marianne – một biểu trưng của sự tự do. Những pho tượng bán thân của bà được tạc và đặt ở khắp nước Pháp, những nơi sang nhất. Hình ảnh của bà gắn liền với chiếc mũ Phrygian. Và hiện tại, Marianne còn là một danh hiệu cao quý được trao cho những nữ diễn viên nổi tiếng.

Vẻ đẹp huyền hoặc của “Bông hồng Pháp” Marion Cotillard trong phim Midnight in Paris

Có thể nói, những người đàn bà Pháp tự định vị cho mình một phong cách rất riêng. Nó không phải là sự điệu đà như những cô gái Ý, phá cách của những cô nàng Anh quốc, bốc lửa như các cô gái Brazil mà chính là sự tự nhiên. Vẻ đẹp của bản năng, cao nhã toát ra từ thần thái, trang phục… là niềm cảm hứng cho các cô gái khắp nơi trên thế giới.

Một cô gái Pháp dù xuất hiện khi vừa ngái ngủ, năng động khi xuống phố hay kiêu kỳ trong những đêm dạ yến hóa trang đều dư sức thu phục cánh mày râu bằng thứ “vũ khí” rất riêng của mình. Bởi thế dù họ chỉ chọn quần jeans, áo thun hay những chiếc váy vintage, váy hoa xòe, đầm dạ hội đuôi cá lấp lánh… vẫn luôn tạo cảm giác nhẹ nhàng, cao nhã. Vẻ đẹp đó ám ảnh, gây nhung nhớ và luôn hối thúc chúng ta muốn được gặp lại họ, dù chỉ là trong ký ức.

Bí ẩn và quyến rũ

Dĩ nhiên, sẽ thật là tội lỗi nếu không nhắc đến nước hoa Pháp. Nó giống như thứ vũ khí rút cục hoàn thiện vẻ đẹp cho nữ giới Pháp khiến họ quyến rũ, Huyền Bí và gây vương vít hơn. Nước hoa Pháp đã, đang và còn là những mùi hương ám ảnh, gây thương nhớ toàn thế giới.

Nước hoa là một trong những vũ khí bí ẩn tạo nên sự quyến rũ cho nữ giới Pháp

Chúng ta có thể xài nước hoa mỗi lần khi bước ra đường nhưng mùi hương đó có thể theo gió, theo bụi đường cuốn đi để rồi có lúc bản thân mình phải băn khoăn, ngẩn ngơ. Các nhà sáng chế nước hoa đã giải quyết bài toán đó với sản phẩm nước hoa cao cấp dành riêng cho trang phục mang tên Downy Huyền Bí. Cảm hứng từ dòng sông Seine hiền hòa, công nghệ chiết xuất tinh túy khiến mỗi giây lát trôi qua bạn đều cảm như mình đang sống trong lòng nước Pháp để tận hưởng sự huyền hoặc và hấp dẫn đó.

Downy Huyền Bí với tinh chất nước hoa phong cách Pháp

Nhận xét

Bài đăng phổ biến